Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Syria thừa nhận khó thắng Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 25/08/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria thừa nhận các học trò cần thi đấu kiên nhẫn, tập trung nếu muốn hạ ĐT Olympic Việt Nam.

HLV Syria thừa nhận khó thắng Olympic Việt Nam

Với việc vượt qua Olympic Palestine tại vòng 1/8, Olympic Syria sẽ có màn tái đấu Olympic Việt Nam tại tứ kết ASIAD. Hồi đầu năm nay, hai đội đã gặp nhau ở giải U23 châu Á với kết quả bất phân thắng bại.

HLV Syria thừa nhận khó thắng Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Olympic Syria phát biểu thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Nói về lần gặp nhau sắp tới, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria cho biết: “Tôi đã xem Việt Nam nhiều trước đây. Gần nhất là xem các trận đấu ở giải này. Chúng tôi tin Việt Nam là đội rất đáng gờm. Điểm mạnh là các cầu thủ nhanh, áp sát nhanh, chia khu vực kèm, tấn công rất nhanh. Đây là trận đấu khó khăn với Syria. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu cho vé đi tiếp”.

Nói về cách đánh bại Việt Nam, ông Muhannad nói thêm: “Syria sẽ phải chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Chúng tôi biết mạo hiểm sẽ không an toàn khi đối đầu với đội như Việt Nam. Toàn đội phải kiên nhẫn chờ đợi, phải tập trung cả trận. Nếu mắc sai lầm, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp”.

Cuối cùng vị này tái khẳng định mục tiêu sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu tứ kết vào ngày 27 tới. “Tôi biết Việt Nam có ba cầu thủ rất tốt. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ kèm chặt họ.  Đi tới chung kết không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng không phải là không thể. Toàn đội sẽ chiến đấu, tự tin vào năng lực của mình làm được. Lần trước chúng tôi bị Việt Nam loại, còn lần này, Syria sẽ đánh bại Việt Nam”, HLV trưởng Olympic Syria chia sẻ.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới.

Thua ở ASIAD, Indonesia khởi xướng giải vô địch U22 Đông Nam Á
LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã ra quyết định sẽ thành lập giải vô địch U22 Đông Nam Á để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước ra...
Đội phó Olympic Việt Nam tự tin đá penalty trước Syria
Chia sẻ sau buổi tập chiều 25/8, đội phó Olympic Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết toàn đội đang rất thoải mái về mặt tâm lý, sẵn sàng nếu phải...
Nội soi Olympic Syria: Thách thức không dễ dàng
Thầy trò Park Hang Seo từng có trận hòa 0-0 trước các cầu thủ Syria tại VCK U23 châu Á 2018. Và chắc chắn Olympic Syria sẽ là một đối thủ không hề dễ chịu của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X