Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona nên học Brazil cách sử dụng Coutinho

Thứ Bảy 10/02/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Edmilson đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ giúp tối ưu hóa khả năng của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou.

Mất 5 trận đấu và cuối cùng Philippe Coutinho cũng mở tài khoản bàn thắng trong màu áo mới Barcelona. Càng ý nghĩa hơn khi đó là pha lập công mở ra chiến thắng trên sân đối thủ khó chơi Valencia và đưa ông lớn xứ Catalonia thẳng tiến vào trận chung kết Copa del Rey gặp Sevilla.

Barcelona nen hoc Brazil cach su dung Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho

Hậu vệ một thời Edmilson sau đó dành những lời ngợi khen có cánh gửi tới hậu bối đồng hương Coutinho cũng như bày cách cho đội bóng cũ Barca sử dụng hiệu quả hơn nữa bản hợp đồng kỷ lục 142 triệu bảng này. Phát biểu của cựu danh thủ 41 tuổi người Brazil:

“Barca nên học đội tuyển Brazil cách sử dụng Coutinho sao cho tối ưu tiềm năng và hiệu quả nhất ở cậu ấy. Cậu ấy thường được sử dụng như một tiền đạo cánh phải trong sơ đồ 4-3-3, đối diện Neymar ở biên bên kia và cùng hỗ trợ Gabriel Jesus đá cắm.”

“Dù sao đi chăng nữa, tôi tin Coutinho vẫn sẽ thành công khi thi đấu ở bất cứ vị trí nào cho Barca. Với nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của mình, cậu ấy như thể sinh ra để dành cho Barcelona vậy, với phong cách chơi bóng hoàn toàn phù hợp với nhau.”

Cuối tuần này, Coutinho hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi Barcelona tiếp đón Getafe trong khuôn khổ La Liga, đấu trường họ đang một mình một ngựa băng băng tiến đến ngôi vô địch.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X