Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca muốn đá chung kết CNV trên sân trung lập

Thứ Bảy 10/02/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sevilla muốn chung kết cúp Nhà vua diễn ra trên của mình, nhưng Ivan Rakitic của Barcelona lại không đồng ý với điều đó.


Tại vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã vượt qua Valencia với tổng tỷ số 3-0. Trước đó một ngày, Sevilla mới là đội giành tấm vé đầu tiên vào chung kết khi đánh bại Leganes trên sân nhà (lượt đi hòa 1-1).

Ngay sau khi hai cái tên trong trận chung kết được xác định, chủ tịch Jose Castro của Sevilla đã lên tiếng kêu gọi tổ chức cuộc đấu trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan. Lý do mà người đứng đầu đội bóng xứ Andalusia đưa ra đó là Barca từng được chơi chung kết cúp Nhà vua với Athletic Bilbao năm 2015 trên sân nhà Camp Nou.

Nguoi Barca muon da chung ket CNV tren san trung lap hinh anh
Rakitic cùng Barca lọt vào chung kết CNV

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của chính Sevilla và nay là thành viên của Barca, Ivan Rakitic lại không đồng tình với điều đó. “Tôi rất vui nếu trận chung kết được tổ chức trên sân trung lập. Tôi đã biết những phát biểu của chủ tịch Sevilla và tôi có thể mời ông ấy đến Barcelona nếu muốn.”

“Tôi thích ghé thăm đội bóng cũ của tôi và một thành phố mà tôi yêu thích. Nhưng tại La Liga đã là đủ rồi, tốt nhất là tìm một sân trung lập để thuận theo tất cả các bên.”

Ivan Rakitic từng chơi cho Sevilla giai đoạn từ năm 2011 tới 2014. Anh thi đấu nổi bật trong màu áo đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan và cùng họ vô địch Europa League mùa 2013/14. Đó là bàn đạp đưa tuyển thủ Croatia tới Barca và gặt hái được nhiều thành công. Họ cùng nhau giành tổng cộng 9 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X