Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, Zidane vẫn bảo lưu quyết định không mua người

Thứ Bảy 10/02/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang thể hiện sự bất ổn trong mùa giải này, nhưng HLV Zidane vẫn khăng khăng đặt niềm tin vào lực lượng hiện có của mình.


Sau khi chia tay 3 cầu thủ quan trọng là Pepe, James Rodriguez và Alvaro Morata trong mùa hè vừa qua, Los Blancos không đem về bất kỳ ngôi sao đẳng cấp nào thay thế. Đó là nguyên nhân lớn khiến cho mùa giải này đang ngày càng rời xa tầm kiểm soát của thầy trò HLV Zidane. Real Madrid đã bị loại khỏi Cup Nhà vua, chấm dứt cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga, còn tại Champions League họ cũng chuẩn bị đối mặt PSG – một đội bóng rất mạnh.
 
Và mới đây, HLV người Pháp vẫn bảo lưu quan điểm không cần bổ sung tân binh. Ông cho biết: “Tất cả các bạn đều hỏi tại sao tôi không muốn chiêu mộ cầu thủ vào tháng Một. Đơn giản thôi, bởi vì tôi tin tưởng vào đội bóng của mình. Khi tôi bắt đầu một điều gì đấy, tôi sẽ gắn bó đến chết cùng những gì tôi có. Như Isco chẳng hạn, tôi muốn cậu ấy dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại đây. Điều này sẽ không thay đổi vì Isco là một cầu thủ giỏi. Tôi mừng vì các bạn đã đưa ra câu hỏi này, bởi vậy đây là câu trả lời dành cho các bạn.”

HLV Zidane
HLV Zidane vẫn tin tưởng vào đội ngũ của mình

“Về Ronaldo, có lẽ anh ấy sẽ có nhiều động lực hơn ở thời điểm này, anh ấy muốn chứng tỏ mình có thể làm được những gì. Có những khoảnh khắc Ronaldo không ghi được bàn thắng, nhưng chúng ta đều biết anh ấy sẽ ở đó trong những thời điểm quan trọng. Phía trước Real Madrid là những trận cầu khó khăn, nhưng nó khiến các cầu thủ của tôi cảm thấy thích thú.”
 
Chia sẻ về cuộc chạm trán với PSG sắp tới, HLV Zidane cho biết: “Vào lúc này, chúng tôi chỉ tập trung vào trận gặp Sociedad. Chúng tôi muốn rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng và không hề nghĩ tới trận đấu giữa tuần. Chúng tôi hiểu một cuộc đại chiến sắp diễn ra, nhưng trước mắt toàn đội đang rất sẵn sàng cho La Liga. Đã có những thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải giữ được sự gắn kết, làm việc chăm chỉ và cố gắng thay đổi tình hình.”

Góc nhìn: Khi cái chết cận kề Zidane - Madrid…
Sau tất cả những gì đã xảy ra ở hơn một nửa mùa giải qua tại Real Madrid, người ta chỉ còn băn khoăn một điều: Bao giờ Zinedine Zidane ra đi?
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X