Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Sociedad (2h45 ngày 11/2): Còn ai nghĩ đến La Liga?

Thứ Bảy 10/02/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi những cái đầu chỉ còn nghĩ đến Champions League vào giữa tuần sau, liệu Real Madrid có sẵn sàng đón tiếp Real Sociedad tại Bernabeu?

 
Thêm một trận không thắng trước Levante, ai cũng hiểu La Liga sớm khép lại với Real Madrid. San bằng khoảng cách 19 điểm với đội đầu bảng Barcelona trở thành nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò Zidane, dù rằng chơi ít hơn đối phương một trận. Có lẽ mục tiêu lớn nhất tại La Liga mùa này của Real Madrid chỉ là giữ suất trong top 4 để dự Champions League mùa sau.

Levante 2-2 Real
Real Madrid dường như đã hết động lực tại La Liga.
 
Giữa tuần tới, Champions League sẽ trở lại. Nhạc hiệu của Champions League dường như đánh thức sự tự tôn của các cầu thủ Real Madrid, tiêu biểu là trường hợp của Cristiano Ronaldo. Sau 17 trận ra sân tại La Liga mùa này, Ronaldo mới có 8 bàn thắng trong khi chỉ qua 6 trận vòng bảng tại đấu trường châu Âu, Cr7 có đến 9 pha lập công, sự khác biệt thấy rõ.   
 
Đối thủ cản bước Real Madrid với tham vọng giành cú hattrick vô địch châu Âu ba năm liên tiếp là Paris Saint Germain, đội bóng đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ. Với hàng công gồm Mbappe - Cavani - Neymar, PSG khiến Zizou khó nghĩ trong việc ngăn chặn. Vì vậy, Real Sociedad giờ chỉ mang ý nghĩa tổng duyệt khi Champions League là tia hy vọng cuối cùng của Los Blancos. 
 
Tương tự Real Madrid, Real Sociedad cũng đang gặp vấn đề trong mùa này, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Sociedad đang đứng thứ tư trong danh sách các câu lạc bộ để thủng lưới nhiều nhất mùa này (40), chỉ hơn Betis (45), Las Palmas (50) và Deportivo (51). Chính sự lơi lỏng của hàng phòng ngự là nguyên nhân khiến Sociedad chỉ đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng.
 
Lối chơi phiêu lưu mà HLV Eusebio Sacristan áp dụng khiến Sociedad là một trong những đội đáng xem bậc nhất tại La Liga mùa này, nhưng cũng là nguyên nhân khiến họ trồi sụt ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trước trận thắng Deportivo với tỉ số 5-0, Sociedad để thua đến bốn trận liên tiếp tại La Liga, thủng lưới đến 11 bàn vì sự phiêu lưu của Sacristan.
 
Đó là cơ hội, cũng là thách thức cho Real Madrid. Việc Sociedad sẵn sàng chơi tấn công bất cứ khi nào có thể sẽ thử thách hàng phòng ngự Real Madrid, chuẩn bị cho thử thách nâng cao khi gặp PSG vào giữa tuần sau. Nếu chiến thắng, Los Blancos cũng có thêm động lực cho lần tiếp đón PSG vào bốn ngày sau.
 
Preview Real Madrid vs Sociedad
Liệu thầy trò Zidane có thực sự chú tâm trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Sociedad?

Thật trùng hợp khi vào đầu mùa, Real Madrid cũng để hòa Levante trước cuộc đối đầu với Sociedad. Ở trận đấu trong giai đoạn lượt đi, Los Blancos khi ấy vẫn còn nhuệ khí tại La Liga đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 dù phải chơi trên sân khách. Nhưng giờ khi La Liga không còn nhiều điều để lưu luyến, rất khó đoán định các học trò của Zizou sẽ phản ứng ra sao khi phần lớn tâm trí đã bay về trận cầu sau đó tại Champions League.
 
Thống kê trước trận:
* Real Madrid toàn thắng trong 6 lần gần nhất chạm trán Sociedad ở mọi đấu trường.
* Chân sút Willian Jose đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho Sociedad.
* Sociedad là đội ghi nhiều bàn thứ tư tại La Liga mùa này (41), sau Barcelona (60), Real Madrid (45) và Valencia (42).
* Trong 7 trận gần nhất chạm trán Sociedad trên sân nhà ở mọi đấu trường, Real Madrid đều ghi được từ 3 bàn trở lên.
* Real Madrid cũng toàn thắng trong 8 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà ở mọi đấu trường.
* Real Sociedad không thắng trong 6 trận làm khách gần nhất ở La Liga.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Luca Zidane, Jesus Vallejo chấn thương - Dani Ceballos chưa chắc ra sân.
Real Sociedad: Carlos Martinez, Adnan Januzaj chấn thương.
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sociedad (2h45 ngày 11/2):
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Gareth Bale, 9.Benzema, 7.Ronaldo
Real Sociedad (4-3-3): 1.Rulli - 19.Odriozola, 3.D.Llorente, 15.Elustondo, 24.Bella - 4.Illarramendi, 5.Zubeldia, 17.Zurutuza - 10.Prieto, 12.W.Jose, 18.Oyarzabal
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 4-2 Real Sociedad

Doi hinh du kien Real Madrid vs Sociedad
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sociedad.
 
Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X