Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real phải vô địch vì Beckham!"

Chủ Nhật 10/06/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp của Real Madrid, Zinedine Zidane vừa chia sẻ suy nghĩ của anh về danh hiệu vô địch La Liga năm nay. Zizou tin rằng, Beckham sẽ chia tay sân Bernabeu với chiếc cúp danh giá này.

 

"Chức vô địch La Liga là 1 danh hiệu cao quý," Zidane nói, "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi nghĩ rằng Real sẽ là đội chiến thắng. Đó cũng chính là điều tôi mong muốn".

 

"Rõ ràng tôi hy vọng CLB cũ của tôi sẽ lên ngôi. Còn về phần các cầu thủ, đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ trong cả mùa giải vừa qua, nhưng hơn ai hết, tôi mong Beckham sẽ có được chức vô địch La Liga đầu tiên. Sau những gì đã cống hiến cho Real trong suốt 4 năm qua, cậu ây xứng đáng có được danh hiệu này." Siêu tiền vệ này thổ lộ. "Riêng cá nhân tôi, tôi rất hạnh phúc khi có 1 người đồng đội tuyệt vời như cậu ấy!"

 

zidane

Theo Zidane, nếu anh là chủ tịch Real, anh sẽ không để Becks rời khỏi CLB. Anh nói: "Chắc chắn tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu hết!. Tuy nhiên Beckham có quyết định của riêng mình và tất cả chúng ta đều phải tôn trọng cậu ây. Thực lòng, tôi mong Beckham sẽ có những ngày tuyệt vời ở Los Angeles Galaxy."

 

 "Tôi cũng không rõ việc ra đi của Beckham có phải là sai lầm của CLB hay không. Ở Madrid, mọi cầu thủ phải chịu sự cạnh tranh rất cao, vì ban lãnh đạo muốn xây dựng 1 đội bóng luôn hướng tới chiến thắng " Zidane nói tiếp.

 

Nhận xét về mùa giải vừa qua ở Real, Zidane cho biết: "Tôi nghĩ Real đã có 1 năm thành công trên tất cả mọi mặt. Tất cả những gì CLB đã trải qua trong vòng 3 hay 4 tháng qua đã cho thấy, khi bạn giành chiến thắng, tự khắc bạn sẽ nghỉ mọi thứ đã thay đổi: HLV, cầu thủ..."

 

 "Cho dù chứng tỏ đẳng cấp có hơi muộn nhưng Real vẫn là một tập thể đầy sức mạnh và đang được vận hành rất tốt. Trong các trận còn lại, tôi sẽ cổ vũ hết mình cho Real như 1 cổ động viên cuồng nhiệt nhất. Các cầu thủ Real là những con người tuyệt vời. Họ đã trở lại rất ấn tượng và cái chính là đội bóng đã có sự tự tin cần thiết. Tôi tin rằng CLB sẽ tìm lại được chính mình từ ánh hào quang đã mất."

 

Cuối cùng, Zidane đã nói về Capello: "Tất nhiên thành tích phụ thuộc rất nhiều vào đội bóng, tuy nhiên không thể phủ nhận công lao của Capello, tôi nghĩ ông ấy đã làm tốt công việc của mình".

 

Hy vọng của Zidane sắp trở thành hiện thực sau vòng đấu áp chót vừa mới diễn ra đêm qua. Real vẫn giữ vững ngôi đầu bảng. Cơ hội đăng quang là rất lớn khi ở vòng đấu cuối họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp Mallorca đã hết mục tiêu.

 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X