Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham sẵn sàng xuất phát

Thứ Bảy 09/06/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ David Beckham đã xóa tan mọi nghi ngờ của nhiều người bằng việc khẳng định chắc chắn anh sẽ ra sân trong trận đấu quan trọng giữa Real Madrid với Zaragoza đêm nay. Một thông tin không gì vui hơn cho các cổ động viên của kền kền trắng trong thời điểm này.


Chấn thương của Beckham đã hồi phục
 

Trở về Real sau khi làm nghĩa vụ cho tuyển Anh, Beck dính chấn thương mắt cá chân khiến cho lãnh đạo của Real lo sốt vó. Tuy nhiên, chấn thương trên giờ đã ổn định và Beck có thể xuất phát.

 

“Cậu ấy nói là chấn thương vẫn còn ánh hưởng nhưng trận đấu đêm nay Beck sẽ xuất phát”, Fabio Capello nói.

LA Galaxy cũng không có phàn nàn gì về chấn thương của Beck, họ hiểu rằng Beck đang thực sự cố gắng và anh chỉ còn hai trận đấu nữa với đội bóng Hoàng Gia. Nếu như giúp Real vô địch, Beck sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng Real sau 4 mùa bóng. Đó là một kỷ niệm không gì đẹp hơn trước ngày anh sang nước Mỹ.

Hiện, Real đang có 72 điểm, bằng điểm với kình địch Barcelona nhưng xếp trên do thành tích đối đầu.  La Liga chỉ còn hai trận đấu nữa, Real và Barca đều gặp thử thách thực sự ở vòng đấu 37. Trong khi đội bóng chủ sân Bernabeu phải làm khách trên sân của Zaragoza thì Barcelona phải vất vả trong trận derby với Espanyol.

Capello nói tiếp: “Chúng tôi biết là chúng tôi có thể chơi tốt nhưng tất cả mọi người đều thừa biết điều đó là không đơn giản. Zaragoza cũng cần một chiến thắng bởi họ cần chắc suất sự Uefa Cup mùa bóng tới”.

Phong độ của Beck được Capello đánh giá rất cao, ông cho rằng đó là chìa khóa quan trọng giúp Real có thể lên ngôi được mùa bóng này.

“Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng, là chìa khóa của chúng tôi ở hai trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần Beck và mong muốn Beck sẽ bình phục để cống hiến cùng đội bóng”.

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X