Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia – Levante: Cơ hội cho Valencia

Thứ Bảy 13/01/2007 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Valencia đã chính thức trở lại đường đua tới ngôi vô địch La Liga sau 4 thắng lợi liên tiếp.  Trận gặp tân binh Levante trên sân nhà sẽ là dịp để thày trò HLV Flores phô diễn sức mạnh.

Valencia đang xếp vị trí thứ 5 và kém 7 điểm so với đội dẫn đầu Sevilla - một khoảng cách vẫn có thể san lấp trên chặng đường còn dài. Los Che đã từng phải trải qua
chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng cách đây chưa lâu. Lý do lớn nhất cho cuộc khủng hoảng này chính là sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng. Rất nhiều trụ cột phải ngồi ngoài sân dưỡng thương nên Valencia không thể có được sức mạnh vốn có của đội bóng đã vô địch La Liga 2/5 lần gần đây.
Niềm vui chiến thắng sẽ lại đến với Valencia?

 

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận

-0.90

0:1 1/2

0.83

Hiệp 1:

0.80

0:1/2

-0.87

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.96

2 1/2

0.94

Nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Flores sắp có trong tay đầy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất. David Villa đã có được người đồng đội ăn ý, Fernando Morientes trên hàng công. Ở hàng ghế dự bị, Angulo luôn sắn sàng ra sân. Bộ tứ hậu vệ  đã tập hợp đầy đủ. Còn hàng tiền vệ,  cặp "sen đầm" Albelda - Baraja đã góp mặt khiến khu trung tuyến của Valencia cực kỳ vững chãi.

4 "bại tướng" gần đây của Valencia đều không phải là những đối thủ yếu (Deportivo, Zaragoza hay Villarreal). Nên Levante khó là ngoại lệ nhất là khi Los Che được chơi ở sân nhà (thắng 6/8 trận ở La Liga).

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Đội khách Levante hoàn toàn không đáng ngại. Trên sân khách, Levante mới có duy nhất 1/8 trận thắng (4 thua). Lực lượng mà Lopez Caro có trong tay cũng không mạnh lại yếu về
về kinh nghiệm. Levante đang đứng thứ 16 và cũng chỉ cách nhóm xuống hạng có 2 điểm. Chưa kể hai trận gặp Valencia, Levante đều không thể vượt qua Valencia. Còn gì ngoài 3 điểm cho đội chủ sân Mestalla ở trận này.

Đội hình dự kiến:
Valencia:
Canizares - C.Torres, Albiol, Ayala, Miguel - Silva, Baraja, Albelda, Joaquin - Villa, Morientes
Levante: Molina - Rubiales, Alexis, Alvaro, Descarga - Courtois, Berson, D. Camacho - Ettien, Nino, Riga
Dự đoán: Valencia thắng 3-0 (Hiệp 1: 1-0)

  • Huyền My
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X