Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bà đầm già" không khoái Cassano và Ronnaldo

Thứ Sáu 12/01/2007 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Juventus tin rằng hai hai ngôi sao bị ruồng bỏ của Real Madrid không phù hợp với dự án cho tương lai của câu lạc bộ.

Có vẻ như hai ngôi sao một thời của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha ngày càng "ế hàng" khi mà liên tiếp trong những ngày gần đây một loạt chủ tịch các đội bóng phủ nhận khả năng sẽ ký hợp đồng với một trong hai cầu thủ này.

Và người gần đây nhất chính là chủ tịch Cobolli Gigli của Bà đầm già thành Turin khi ông này công khai tuyên bố cả hai cầu thủ trên đều không nằm trong dự án của câu lạc bộ.

"Người ngoài hành tinh" - đã xa rồi thời kỳ đỉnh cao


Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Ông khẳng định :" Tôi không thích Ronaldo cũng giống như tôi không thích Cassano. Lý do đơn giản là bởi vì hai cầu thủ này không phù hợp với dự án của chúng tôi tuy nhiên đó chỉ là quan điểm cá nhân của tôi mà thôi."

"Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung cần thiết ở giải đấu. Đánh bại Mantova và Cesena và trở lại Serie A, khi đó mọi người sẽ thấy. Có một điều tôi dám chắc chắn với các bạn rằng Secco và Blanc đang làm tất cả những gì có thể để gây dựng một đội bóng vĩ đại."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X