Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson mong Becks thành công tại Mỹ

Thứ Sáu 12/01/2007 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongds24h) - Sir Alex Ferguson vừa qua đã tiết lộ rằng việc Beckham chuyển sang Mỹ thi đấu không hề làm ông ngạc nhiên vì ông biết tiền vệ này sẽ không trở lại Anh nếu câu lạc bộ anh sẽ khoác áo không phải là Manchester United.

HLV của Manchester United người đã "dứt tình" bán Beckham cho Real Madird với giá 25 triệu bảng hồi năm 2003 tin rằng ảnh hưởng của Beckham đối với MU là quá lớn và điều đó khiến anh không muốn thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào ở giải Ngoại hạng để đối đầu với Manchester United.

Công thần của Manchester United...


Ferguson cho biết :"Tôi đã đoán trước được điều này. Tôi đã hy vọng cậu ấy sẽ sang Mỹ. Đó là một thay đổi lớn trong sự nghiệp cầu thủ của cậu ấy khi rời bỏ Real Madrid để tới Mỹ thi đấu"

"Tôi nghĩ là khả năng Becks quay trở lại Anh thi đấu là hoàn toàn không có sau những tháng ngày mà cậu ấy đã có tại Manchester United."

"Tôi nghĩ tự sâu thẳm trong trái tim Beckham luôn luôn là một cổ động viên của United và tôi không nghĩ rẵng cậu ấy muốn gia nhập bất kỳ một đội bóng Anh nào khác."

Ferguson cũng tin rằng cựu đội trưởng đội tuyển Anh chuyển tới Mỹ thi đấu sớm hơn dự kiến chính là do anh không còn được trọng dụng tại Real Madrid.

....nhưng lại là người thừa ở Real Madird


Ông nói :" Cậu ấy rời Real sớm hơn dự kiến có lẽ là do cậu ấy mới chỉ được thi đấu có 5 trận kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Và rõ ràng là Becks không thể hạnh phúc với điều đó. Mọi cầu thủ hàng đầu thế giới đều muốn thường xuyên được thi đấu và đó có lẽ là lý do khiến cậu ấy sang Mỹ"

"Cậu ấy đã từng là một cầu thủ tuyệt vời ở Manchester United và tất cả mọi người ở đây đều hy vọng cậu ấy sẽ thành công tại Mỹ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X