Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tương lai của Schuster tại Real chỉ còn tính bằng giờ

Thứ Hai 17/11/2008 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nội trong tuần này, HLV Schuster sẽ phải khăn gói rời khỏi Bernabeu, thậm chí là trong vòng 24h tới. Đây là những thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha phát đi.


Trên sân tập của Real chiều qua, Sau trận thua Valladolid, Schuster đã “thưởng” cho toàn đội 2 ngày nghỉ, bản thân ông bay đến Salamanca, một thành phố miền Tây của Tây Ban Nha, để dự lễ rửa tội cháu gái.

 

Schuster sẽ phải gói gém hành lý rời Madrid trong một vài ngày tới

Sau khi trở về Madrid từ Kastilien-León, GĐTT Pedja Mijatovic và chủ tịch Ramon Calderon đã có buổi nói chuyện rất dài, và quyết định tìm kiếm ứng cử viên thay thế HLV người Đức đã được đưa ra. Trước mắt Mijatovic và GĐKT Miguel Angel Portugal sẽ đảm nhận công việc tuyển lựa.

Tuy chủ tịch Ramon Calderon có ý để Schuster thử sức thêm với chiếc ghế nóng sân Bernabeu nhưng theo đề nghị của Mijatovic, Real phải thay tướng càng sớm càng tốt. Mijatovic cho rằng giữa tuần này là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành “đại sự” vì Real không phải thi đấu và vì vậy mọi chuyện sẽ diễn ra trong “yên bình” và nhanh gọn hơn.

 

Trường hợp Real chưa thể tìm ra HLV thế chố Schuster trong một sớm một chiều, GĐKT Miguel Angel Portugal sẽ lên nắm giữ vai trò HLV tạm quyền. Nhưng Mijatovic cũng thừa nhận đó chỉ là giải pháp tình thế và có thể ảnh hưởng tiêu cực tới bước tiến của Real. Do vậy, việc chiêu mộ HLV mới là vô cùng cấp bách.

 

Trong số 4 ứng cử viên kể trên, Juande Ramos là cái tên sáng giá nhất. Ông còn có những mối quan hệ khá tốt với một số cầu thủ Real Madrid. Chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini, cũng được đánh giá cao vì kinh nghiệm ông có được với CLB tầm cỡ châu Âu, Inter Milan. Có lẽ chỉ trong nay mai, một trong hai ông sẽ là tân HLV thay thế Schuster.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X