Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real: Loạn tin đồn xung quanh vấn đề chuyển nhượng

Thứ Hai 17/11/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vagner Love, Hernan Crespo và Ricardo Oliveira là ba cái tên mới nhất xuất hiện trong bản danh sách “shopping” mùa đông của Real Madrid.

 

Việc Van Nistelrooy dính chấn thương nặng và phải nghi thi đấu đến hết mùa giải đang gây ra sự xáo trộn đáng kể trên hàng công Real Madrid. Để đối phó với cuộc khủng hoảng thiếu trung phong, HLV Schuster đã phải đôn Alberto Bueno, tiền đạo 20 tuổi đội trẻ Real Madrid Castilla, lên chơi ở đội hình một. Nhưng đây chắc chắn chỉ đơn thuần là giải pháp tình thế, Real sẽ phải mạnh tay “shopping” vào tháng 1/2009 để tìm kiếm tay săn bàn có hạng xứng đáng.

 

Vagner Love, Hernan Crespo và Ricardo Oliveira

Những cái tên như Tevez (MU), Arshavin (Zenit), Huntelaar (Ajax), Milito (Geloa), Cruz (Inter), Amauri (Juventus), Gomez (Stuttgart)… đã được đề cấp đến như các kế hoạch A và B của Nhà trắng. Chưa dừng lại ở đó, họ còn đề ra bản “kế hoạch C” với ba hảo thủ Vagner Love (CSKA Moscow), Hernan Crespo (Inter) và Ricardo Oliveira (Real Zaragoza).

 

Mặc dù giữ thái độ im lặng và đã từng lớn tiếng khẳng định Real sẽ không tham gia vào TTCN mùa đông, nhưng gần đây HLV Schuster lại thay đổi quan điểm và tuyên bố Nhà trắng phải tích cực thương thảo để mang về một vái cái tên đẳng cấp cho giai đoạn 2 của mùa bóng.

 

So với hầu hết các ứng cử viên khác, Ricardo Oliveira có vẻ “hợp cạ” với Nhà trắng hơn cả. Anh đang chơi cho CLB hạng nhất Segunda Division 1, Real Zaragoza, và vì vậy sẽ có đủ điiều kiện để chơi ở mọi đấu trường của Real, từ La Liga đến Champions League (trong trường hợp Real vượt qua vòng bảng, nếu không sẽ là UEFA Cup). Trở ngại duy nhất là mức lương “trên trời” mà tiền đạo người Brazil đang được hưởng ở Zaragoza (2,3 triệu Euro) và chi phí phá vỡ hợp đồng (30 triệu Euro), nhưng theo những nguồn tin phát đi ở Tây Ban Nha Zaragoza sẽ để tiền đạo của mình ra đi nếu nhận được 20 triệu Euro từ bất kì một CLB nào.

 

Về phía Hernan Crespo, anh không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở Champions League của Inter. Điều đó có nghĩa cầu thủ người Argentina cũng không bị cản trở trong việc khoác áo Real chơi ở đấu trường châu Âu. Nhưng với một tiền đạo 33 tuổi như Crespo, sẽ giống như một canh bạc nếu Real đưa tiền đạo Inter về Madrid. Hơn nữa, HLV Mourinho cũng đã tái khẳng định vai trò quan trọng của Crespo với Inter, nhất là trong giai đoạn hai của mùa bóng, và vì vậy The Special One sẽ khó lòng để cậu học trò ra đi.

 

Ngôi sao cuối cùng trong “Kế hoạch C” là Vagner Love, tiền đạo đã ghi tới 30 bàn thắng trong 2 mùa bóng Russian League gần đây. Anh đã lọt vào mắt xanh của giám đốc kỹ thuật và rất có thể là HLV tạm quyền tới đây của Real, Miguel Angel Portugal. Đây là mẫu tiền đạo đáp ứng được yêu cầu đặt ra của Real, đó là trẻ (24 tuổi), không quá đắt (CSKA Moscow sẽ bán anh với giá 20 triệu Euro) và có thể chơi ở Champions League.

 

Xem ra Real Madrid lúc này không những bấn loạn với phong độ thi đấu kém cỏi và lục đục nội bộ mà còn gặp phải tình trạng hỗn mang trong việc lựa chọn ứng cử viên thay thế Van Nistelrooy. Trong số hàng chục cái tên đã rêu rao trước báo giới, Real sẽ phải chọn ai?

 

  • Ngô Thắng 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X