Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Trezeguet mới" chọn Argentina thay vì Pháp

Thứ Năm 25/01/2007 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mang 2 quốc tịch Pháp- Argentina này vừa tiết lộ rằng trong tương lai, anh muốn khoác chiếc áo Xanh lơ của ĐTQG Argentina chứ không phải là chiếc áo Lam của “Những chú gà trống Gôloa”.

Chân sút 19 tuổi hiện đang chơi cho Real Madrid này thổ lộ trên tờ L’Equipe: “Đó là sự lựa chọn của trái tim tôi. Tất cả bạn bè, gia đình tôi đều sống ở đây và đây cũng là nơi mà tôi đã được học hỏi những kỹ năng chơi bóng để có được như ngày hôm nay. Tôi không thể hình dung một ngày nào đó lại khoác áo ĐTQG nào khác ngoài Argentina”. 


Higuain (áo đen) - 1 trong 3 bản hợp đồng đắt giá của Real Madrid

Higuain có bố mẹ là người Argentina nhưng anh được sinh ra tại Pháp, nơi bố anh từng có thời gian chơi bóng tại đó. Anh đã trở về Argentina cùng gia đình khi mới được 10 tháng tuổi và hiện nay, Higuain cũng không nói được tiếng Pháp.

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Higuain hiện có quốc tịch Pháp và anh cũng đang bắt đầu các thủ tục pháp lý để trở thành một công dân Argentina thực thụ. Hồi tháng 11 năm ngoái, tiền đạo này từng từ chối lời triệu tập vào ĐT Pháp của HLV Raymond Domenech để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hy Lạp.

 

Bắt đầu nổi lên trong đội hình của River Plate ở mùa giải vừa qua, Higuain ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của những “ông lớn” ở châu Âu và ngay lập tức, Real đã thành công đưa anh về sân Bernabeu với hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi trị giá 13 triệu euro.

 

Higuain đã có một số trận đấu chính thức trong màu áo Real và tuy chưa ghi được bàn thắng nào nhưng anh đang dần chiếm được cảm tình của CĐV Real nhờ lối chơi kỹ thuật và đầy nhiệt huyết.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X