Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello bị phê phán về cách đối xử với Ronaldo

Thứ Năm 25/01/2007 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số công thần của Real đang tỏ ra bất mãn thay cho "người ngoài hành tinh". Vì lý do vô kỷ luật và thiếu nhiệt tình trong luyện tập cũng như thi đấu, tiền đạo từng 3 lần đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất FIFA đã bị HLV Capello loại khỏi đội hình chính, đồng thời sắp bị đẩy sang AC Milan với giá 6 triệu euro.

Ronaldo trong một buổi tập ở Real

"Nếu không phải hay nhất thì Ronaldo cũng là một trong số ít những tiền đạo xuất sắc hiếm hoi mà bóng đá thế giới may mắn có được. Tôi nghĩ ban lãnh đạo đã đối xử với cậu ấy chưa thực sự hợp tình, hợp lý", Ivan Helguera phát biểu.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Trung vệ 31 tuổi này từng là một "nạn nhân" của chiến dịch "bàn tay thép" của HLV Capello hồi đầu mùa bóng khi bị ông đẩy xuống tập với đội dự bị. Nhưng sau đó, Helguera đã giành lại "điểm" và được thi đấu thường xuyên hơn.

"Cư xử đẹp và tôn trọng hết mực là cách tốt nhất để khơi dậy tinh thần cống hiến của những con người đang đổ mồ hôi vì thành công chung của tập thể. Điều này càng trở nên quan trọng hơn đối với một CLB như Real Madrid", Helguera khẳng định.

Trong lúc thành tích trên bảng xếp hạng Liga chưa thực sự ấn tượng, việc Ronaldo bê trễ trong luyện tập (ăn chơi xả láng khi về Brazil nghỉ Giáng sinh, bất chấp yêu cầu hạn chế của CLB) và thiếu cố gắng khi ra sân đã khiến HLV Capello nổi giận. Cùng với Beckham, Cassano, anh bị nhà cầm quân người Italy coi là "cái gai trong mắt".

Ngoài Ivan Helguera, một công thần khác cũng lên tiếng bảo vệ Ronaldo (và Beckham) là Michel Salgado. Hậu vệ cánh này nêu ra quan điểm: "HLV đương nhiên là người có quyền quyết định ai sẽ được ra sân. Nhưng đây là một đội bóng. Và việc bắt nhiều cầu thủ phải ngồi ngoài từ nay cho đến cuối mùa sẽ chẳng tốt chút nào".

Theo thông tin trên AS, sự hiện diện của Ronaldo tại Bernabeu chỉ còn được tính bằng ngày. Real đang cân nhắc mức giá 6 triệu euro và có thể sẽ bán anh cho Milan trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông "đóng cửa" (ít hơn 12 triệu so với lời đề nghị hồi tháng 8/2006 của chính đội bóng áo sọc đỏ đen).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X