Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Becks sẽ phải ngồi chơi 6 tháng nữa!

Thứ Ba 23/01/2007 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã bị HLV Capello cho ngồi khán đài trong 3 trận đấu gần đây của Real Madrid, nhưng Beckham vẫn tin tưởng rằng anh sẽ có cơ hội được trở lại sân thi đấu trong màu áo Real một ngày gần đây. Thế nhưng có lẽ mọi việc không quá dễ dàng với Beckham.

Becks chỉ có mỗi việc  “dự khán“

Tiền vệ 31 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận những thông tin của báo chí cho rằng vị trí của anh ở Madrid trong 6 tháng tới trước khi chuyển sang Los Angeles sẽ chỉ ở trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Anh cho biết anh vẫn rất muốn được cống hiến cho Real, nơi đã cho anh rất nhiều điều trong suốt thời gian anh ở đây.

Sẽ chuyển sang Real trong tháng 6 tới với  

Cổ vũ là các duy nhất Becks có thể góp sức cho Real

Ông nói : “ Cậu ấy muốn được thi đấu nhưng còn có nhiều các cầu thủ trẻ có tương lai sáng hơn và đã dành ưu thế so với cậu ấy. “

Ý ông Mijatovic muốn ám chỉ đến các cầu thủ trẻ mà đội bóng Hoàng Gia vừa mới tuyển về trong kỳ chuyển nhượng này : Fernando Gago , Gonzalo Higuain, và Miguel Torres.

Có vẻ tương lai đã khép lại với Becks ở Madrid, chỉ có ánh nắng rực rỡ của thành phố Los Angeles vẫn đang mong chờ sự có mặt của anh.

  •  Nga Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X