Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter muốn "giải thoát" Riquelme khỏi "tàu ngầm vàng"

Thứ Tư 24/01/2007 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB đang dẫn đầu Serie A vừa đưa ra lời đề nghị 8 triệu Bảng để đưa “nhạc trưởng” của Villarreal, Juan Roman Riquelme. Mối quan hệ giữa tiền vệ người Argentina với HLV Pellegrini đã bị “rạn nứt” từ trước kỳ Giáng sinh và Riquelme cũng tỏ ý muốn rời El Madrigal.

Riquelme sẽ hồi sinh ở Inter Milan?

Ở mùa giải năm nay, Riquelme không còn giữ được phong độ như năm ngoái, khi anh dẫn dắt “tàu ngầm vàng” lọt vào tới bán kết Champions League và là chân sút xuất sắc nhất của CLB tại Liga với 12 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa bóng, tiền vệ có lối chơi sáng tạo này đã “mất hút” và mới chỉ một lần lập công cho đội chủ sân El Madrigal.

 

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Thêm vào đó, mối quan hệ không còn “cơm lành canh ngọt” với HLV Pellegrini khiến Riquelme dần đánh mất vai trò đầu tầu của mình tại Villarreal. Trong 5 trận đấu gần đây, cựu cầu thủ của Barca đã bị HLV Pellegrini gạt tên ra khỏi trong danh sách thi đấu.

Trước những tin đồn về tương lai của Riquelme, đích thân chủ tịch Villarreal, Fernando Roig đã phải lên tiếng công khai quan điểm của CLB: “Villarreal luôn muốn Riquelme tiếp tục gắn bó với CLB. Mọi quyết định là nằm trong tay cậu ấy. Không hề có vấn đề gì giữa cậu ấy và HLV cả”.

 

Nắm được tình hình, Inter đã nhanh chóng tỏ ý quan tâm tới Riquelme và sẵn sàng đặt lên bàn 8 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ tài hoa này. Hiện có tin Inter sẽ bắt bắt tay ngay vào thương vụ này khi một phái đoàn của Villarreal sẽ tới Milan trong tuần này để đặt vấn đề về trường hợp của tiền đạo người Brazil Ricardo Oliveira.

 

Ngoài Inter, hiện còn có nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich cũng tỏ ý quan tâm tới Riquelme. Thậm chí, một CLB khá vô danh của Qatar cũng đã đặt vấn đề ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X