Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Klaas-Jan Huntelaar đã là người của Real Madrid

Thứ Tư 03/12/2008 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không chỉ dừng lại ở tin đồn, hôm nay Klaas-Jan Huntelaar đã chính thức trở thành người của Real Madrid sau khi cả hai CLB có liên quan trong vụ thương thảo là Ajax và Real đi đến những đồng thuận cuối cùng.

Đây là thông tin chính thức được Real Madrid và Ajax xác nhận trên website chính thức của 2 CLB. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar sẽ cập bến Bernabeu với giá 20 triệu Euro, và Ajax có thể nhận thêm 7 triệu Euro nữa nếu cựu cầu thủ của họ ra sân thường xuyên (trên 30 trận qua một mùa giải) cũng như tùy thuộc vào mức độ đóng góp choLos Blancos.


Huntelaar đã là người của Real

Vụ chuyển nhượng sẽ  hoàn tất ngay sau khi Huntelaar vượt qua bài kiểm tra thể lực và đồng ý với những điều khoản hợp đồng cá nhân vào cuối tháng này. Dự tính Real sẽ đưa ra bản hợp đồng kéo dài 4,5 năm, đến tháng 6/2013, hưởng mức lương 3,8 triệu Euro/mùa dành cho Huntelaar. Vụ chuyển nhượng sẽ được chính thức khép lại vào ngày 2/1/2009. 

Huntelaar sẽ là sự bổ sung kịp thời cho giai đoạn khốc liệt của Real, nhất là đấu trường Champions League. Chuyển đến Real, Huntelaar sẽ nghiễm nhiên đút túi 2,5 triệu Euro từ CLB cũ Heerenveen vì những điều khoản trước đây với Ajax Amsterdan năm 2005. Trên website chính thức của Real Madrid, nổi bật lên dòng tít: "Huntelaar sẽ là cầu thủ mới nhất khoác áo Real Madrid. Real Madrid và Ajax Amsterdam đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng về vụ thương lượng dành cho cậu ấy. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất sau khi Huntelaar trải qua bài kiểm tra thể lực thông thường ở Real Madrid. Klaas Jan Huntelaar sẽ đầu quân cho Real Madrid đến 30/6/2013."

Los Merengues đã làm khuynh đảo TTCN từ sau khi Ruud van Nistelrooy dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa. Họ đã nhắm đến rất nhiềm cái tên nhưng rốt cuộc tiền đạo người Hà Lan đã trở thành bản hợp đồng mới nhất vào tháng 1/2009. Huntelaar là một tiền đạo tài năng, anh đã ghi tổng cộng 75 bàn thắng qua 90 trận tại giải đấu cao nhất Hà Lan, lập công 100 lần qua 120 trận khoác áo Ajax trên mọi đấu trường. Huntelaar đã nổi đình nổi đám ở Hà Lan từ khi đầu quân cho CLB 
ít tên tuổi Heerenveen, nơi anh ghi được 34 bàn thắng trong 46 trận. Trong màu áo ĐTQG, anh đã có 18 trận ra sân cùng ĐT Hà Lan, ghi được 10 bàn thắng.

Huntelaar sẽ là người “Hà Lan bay” thứ 6 của Real, cùng với Drenthe, Sneijder, Robben, Van der Vaart và Van Nistelrooy. Với 6 cầu thủ này, Real trở thành đội bóng có cầu thủ nước ngoài cùng quốc tịch nhiều nhất La Liga. Nhưng cũng giống như những thương binh Sneijder, Robben, Van Nistelrooy và cả Drenthe, Huntelaar có tiền sử chấn thương dây chằng mắt cá nên rất có thể danh sách “bệnh nhân Hà Lan” ở Bernabeu sẽ lại có thêm một cái tên nặng kí.
 

  • N.T
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả La Liga: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X