Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thuram đã sẵn sàng xung trận

Thứ Năm 23/08/2007 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ kỳ cựu Lilian Thuram đang khoác áo Barcelona, đã sẵn sàng ra sân trong trận khai mạc mùa giải mới trước Racing Santander vào chủ nhật tới.

Thuram rất được tin tưởng trong chuyến du đấu vưa qua của Barca

Cầu thủ người Pháp đã không có mặt trong đội hình ĐTQG trong trận giao hữu vừa qua do đang phải chịu một chấn thương mắt cá. Ở trận đấu đó, đội tuyển đất nước hình lục lăng đã giành thắng lợi trước Slovakia với tỷ số 1-0, bằng bàn thắng duy nhất của người đồng đội ở Barcelona, Thierry Henry.


Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết anh đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu đầu tiên trên con đường “đòi” lại chức vô địch La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid, nếu như huấn luyện viên Frank Rijkarrd tin tưởng.


“Tôi đã sẵn sàng ra sân và sẽ thi đấu nếu như Rijkarrd yêu cầu.” Thuram phát biểu trong một buổi họp báo.


Cựu cầu thủ của Juventus này đã được Rijkarrd tin dùng trong suốt chuyến du đấu trước mùa giải của Barca, và rất có thể vẫn sẽ đảm nhiệm một vị trí chính thức trong đội hình chính của đội chủ sân Nou Camp khi họ tiếp Santander vào cuối tuần này.

 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X