Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kền kền trắng" lại sắp có Robben

Thứ Năm 23/08/2007 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã đồng ý với mức giá mà Chelsea đưa ra đối với tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben.

Arjen Robben

Trong những ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, ĐKVĐ La Liga tỏ ra rất bận rộn trong việc "shopping". Sau khi vừa bất ngờ có được

Những rắc rối về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho Real và Chelsea đã không thể tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Robben. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã được thu xếp ổn thỏa sau khi đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng bỏ ra 21 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu từ phía The Blues.

Robben được Chelsea mua về PSV Eindhoven mùa hè năm 2004. Trong 104 trận ra sân cho đội bóng nước Anh, tiền vệ 24 tuổi đã ghi được 19 bàn thắng và là một trong những nhân tố quan trọng trong hai chức vô địch Premiership liên tiếp của The Blues. Tuy nhiên mùa hè năm nay, khi được đề nghị ký hợp đồng mới, Robben một mực từ chối và nhất quyết đòi ra đi. Biết "già néo đứt dây", cuối cùng Chelsea đã quyết định để tiền vệ người Hà Lan được thỏa nguyện ước muốn của mình. Chelsea cũng không quá bận tâm nếu mất Robben bởi vì họ đã có sự thay thế hoàn hảo: tiền vệ Malouda. Cầu thủ người Pháp đang hòa nhập rất tốt với những đồng đội mới và đã để lại được dấu ấn của mình ở Stamford Bridge dù mới gia nhập được vài tháng.

Hiện tại, khâu cuối cùng trong bản hợp đồng này sẽ chỉ là việc thống nhất về các điều khoản cá nhân giữa hai bên và một cuộc kiểm tra y tế theo thông lệ. Robben sẽ là người Hà Lan thứ tư, sau ba đồng hương Ruud van Nistelrooy, Wesley Sneijder và Royston Drenthe có mặt ở quân đoàn "Kền kền trắng" mùa giải này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X