Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham săn Riquelme

Thứ Tư 22/08/2007 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin từ người đại diện của Riquelme, họ đang nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn từ phía CLB đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur.

Riquelme vẫn chưa biết tương lai sẽ ra sao

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Boca Juniors, tiền vệ người Argentina đã được Villarreal “bật đèn xanh” cho việc ra đi. Ngay lập tức đã có rất nhiều CLB để ý đến cầu thủ tài năng của xứ Tango này. Tuy nhiên, đội bóng đưa ra cái giá cao nhất cho đến thời điểm này là CLB thành London, Tottenham Hotspur, với số tiền 15 triệu euro. Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane muốn đưa Riquelme về càng nhanh càng tốt.

Marcos Franchi, người đại diện của Riquelme cho biết, bởi vì ban lãnh đạo "Tàu ngầm vàng" đã chi khá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nên rất có thể họ sẽ bị thuyết phục với cái giá mà đội bóng Anh đưa ra. Chủ tịch CLB Tây Ban Nha, ông Fernando Roig cho biết sẽ cân nhắc thương vụ này thật kỹ, và hiện tại Franchi vẫn đang chờ câu trả lời chính thức tù Roig và bộ sậu của mình.

"Mặc dù chúng tôi chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía ban lãnh đạo Villarreal, nhưng chúng tôi biết họ đang phân tích rất kỹ càng lời đề nghị hấp dẫn từ phía Tottenham Hotspur." Franchi phát biểu. "Nếu như không thành công, thì Riquelme sẽ ở lại sân El Madrigal. Tương lai của cậu ấy sẽ được chính thức tuyên bố trước 31 tháng 8 tới."

"Nếu như không có gì đặc biệt xảy ra, tôi nghĩ chắc chắn Riquelme sẽ đến Anh thi đấu. Lời đề nghị của Tottenham có lợi cho cả Villarreal và tất nhiên là cả cậu ấy nữa. Sẽ là hợp lý nếu Villarreal để Riquelme ra đi. Với số tiền đó, họ sẽ nhận lại được những gì đã bỏ ra để đưa cậu ấy về cách đây vài năm."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X