Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster hài lòng, Aguirre giận dữ

Thứ Hai 21/01/2008 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, Atletico lại tỏ ra kém duyên trước "gã hàng xóm" Real Madrid, bất chấp được thi đấu trên thánh địa Vicente Calderon. Trong khi Schuster hài lòng với kết quả đạt được thì Aguirre cảm thấy tức giận trước màn trình diễn kém cỏi của đội nhà.

Vị HLV người Đức đã không tiếc lời ca ngợi Raul và Nistelrooy, tác giả của hai bàn thắng trong trận El Derbi tối qua. Việc để cho "số 7" được nghỉ ngơi tại Cúp Nhà vua giúp Raul có được thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Còn với Nistelrooy, bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 đưa tiền đạo người Hà Lan gia nhập những cầu thủ “dội bom” hay nhất tạo Liga với 12 bàn (chỉ kém Milito và Fabiano có 1 bàn).

 

Aguirre thẫn thờ trước thất bại ngay trên sân nhà

Schuster nhận xét: "Bàn thắng sớm của Raul giúp chúng tôi có được lợi thế rất lớn khi trận đấu mới diễn ra được có 2 phút. Từ đó, đội nhà luôn chủ động trong lối chơi và hướng trận đấu theo ý mình. Và chúng tôi đã giành chiến thắng sau bàn ấn định tỷ số ở phút 43 của Ruud".

 

"Có thể, Real không thi đấu thực sự thuyết phục và đẹp mắt, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đạt được mục đích của mình, đó là 3 điểm. Tôi không hề hối hận vì đã “hy sinh” trận đấu với Mallorca giữa tuần để dốc sức cho cuộc đối đầu với Atletico và đã thành công. Chúng tôi rất may mắn vì đã biến cả 2 cơ hội rõ rệt nhất nhất thành bàn thắng".

 

HLV của Real cũng bác bỏ khả năng đội bóng của ông bị “lép về” trước đối thủ: "Chúng tôi không hoàn toàn bị động và chỉ biết phòng ngự trước sức tấn công của Atletico. Bằng chứng là cả hiệp 2 Atletico không có lấy nổi cơ hội ăn bàn nào đáng kể. Sau khi Pepe rời sân thì chúng tôi có gặp đôi chút khó khăn, nhưng nhìn chung hàng phòng ngự không để lộ bất kỳ sai sót nào".

Về phía đội bóng ngoại ô thành Madrid, HLV Aguirre tỏ ra tức giận sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội nhà, đặc biệt là pha bóng “ngớ ngẩn” của Ibanez tạo điều kiện cho Raul mở tỷ số khi trận đấu mới bắt đầu: "Kết quả này khiến tôi vô cùng thất vọng. Nếu thi đấu cẩn trọng hơn, có lẽ kết cục đã khác".

 

HLV người Mexico tiếp tục: "Hàng phòng ngự của chúng tôi vẫn tái diễn những sai lầm không đáng có, tạo điều kiện để đối thủ ghi bàn. Thật đáng tiếc vì để trắng tay trên sân nhà. Nhưng Liga còn rất dài và chúng tôi sẽ không từ bỏ cuộc đua khi vẫn còn cơ hội".


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X