Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster “bới móc” chuyện của Barca

Thứ Tư 09/01/2008 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân đang dẫn dắt Real Madrid đã lên tiếng chỉ trích cách cư xử của Barcelona đối với Ronaldinho trong giai đoạn ngôi sao người Brazil sa sút phong độ.

Schuster, người từng khoác áo cả Barcelona lẫn Real Madrid khi còn là cầu thủ, phát biểu trên tờ AS: “Ronaldinho đang trải qua một giai đoạn rất khó khăn trong sự nghiệp nhưng cách mà người ta đối xử với cậu ấy là không công bằng. Nó cũng tương tự như những gì tôi đã từng phải chịu đựng khi còn chơi cho Barca”.

 

“Hãy nhớ lại xem, Ronaldinho chính là người đã góp công lớn nhất vào những thành công của Barcelona trong giai đoạn vừa qua. Phong độ xuất sắc và những màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy đã giúp Barca có được chức vô địch Champions League và hai ngôi vô địch La Liga liên tiếp.


Schuster tỏ vẻ thông cảm với Ronaldinho
 

Vậy mà khi Ronaldinho gặp khó khăn, những gì anh ấy nhận được chỉ là những lời chỉ trích và bị “hất” lên băng ghế dự bị. Không khó để nhớ rằng hầu hết các cầu thủ lớn thi đấu cho Barca trong khoảng 30 năm trở lại đây đều rời khỏi sân Nou Camp theo “cổng sau”.

“Tôi không có ý phủ nhận phong độ những tháng qua của Ronnie là không được tốt nhưng cái cách mà người ta nói về anh ấy thời gian qua khiến tôi có cảm giác anh ấy đã “hết thời” đến nơi, dù Ronnie mới bước sang độ tuổi 28”, Schuster nói thêm.

 

“Rảnh rang” nói chuyện “nhà người khác” mà Schuster dường như quên mất rằng đội bóng của ông cũng đang phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt là cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự.

 

Theo thông tin từ tổng hành dinh Real Madrid, nhà ĐKVĐ Liga sẽ “mất” hậu vệ người Argentina Gabriel Heinze trong khoảng 5 tuần tới. Cựu ngôi sao của MU đã bị dính chấn thương cơ đùi trong trận thắng Zaragoza 2-0 cuối tuần qua. Heinze đã phải sớm rời sân khi trận đấu chỉ mới diễn ra được 15 phút.

 

Như vậy, hậu vệ trái này gia nhập danh sách “thương binh” ở hàng thủ của “kền kền trắng” vốn đã có tên Fabio Cannavaro và Christoph Metzelder. Vị trí bên hành lang trái của Real trong những trận đấu tới nhiều khả năng sẽ do Marcelo đảm trách khi cầu thủ Brazil khẳng định anh luôn sẵn sàng xung trận.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X