Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của lò La Masia quyết bám trụ ở Barca

Thứ Sáu 24/07/2015 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Marc Bartra của Barca mới đây đã lên tiếng khẳng định anh không hề có ý nghĩ muốn rời Nou Camp mùa hè này.

Sao tre cua lo La Masia quyet bam tru o Barca hinh anh
Bartra lên tiếng khẳng định tương lai với đội chủ sân Nou Camp

Hậu vệ Marc Bartra

đã được các đại gia ở Premier League cũng như Serie A săn đón rất gắt gao suốt thời gian qua bởi Barcelona đã hạ điều khoản mua đứt cầu thủ này xuống chỉ còn 12 triệu euro. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã góp mặt trong 21 trận đấu của Los Blaugrana tại La Liga mùa trước. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã có một mùa giải vô cùng thành công khi trở thành đội bóng đầu tiên lập được kì tích ăn ba tới hai lần. Tính cả chiếc cúp năm vừa rồi, Barca đã có tổng cộng 23 lần bước lên bục cao nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Rất nhiều CLB ở lục địa già đã nhận thấy Bartra không được trọng dụng ở đội bóng xứ Catalan nên đã gửi lời hỏi mua cầu thủ này, trong đó có Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cho biết anh không hề nghĩ đến việc rời sân Nou Camp trong tương lai. “Năm nào báo chí cũng có những tin đồn như thế. Nhưng ở lại Barca là điều duy nhất mà tôi nghĩ đến. Tôi có tất cả mọi thứ mình cần ở đây. Cảm thấy quan trọng trong một đội bóng như thế này là một điều gì đó thật đặc biệt.”

Bartra là một trong những sản phẩm của lò đào tạo nổi tiếng La Masia được đôn lên đội một của đội chủ sân Nou Camp. Bắt đầu thi đấu cho Barca kể từ mùa giải 2009/10 nhưng cho đến thời điểm này, Bartra vẫn không thể chiếm được một suất ra sân thường xuyên dưới trướng của HLV Luis Enrique. Hậu vệ 24 tuổi phải thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị bởi anh chỉ là lựa chọn thứ tư ở vị trí trung vệ sau Mascherano, Pique và kể cả Jeremy Mathieu. Ngoài ra, cuộc đua để giành một suất đá chính ở hàng thủ Barca sẽ nóng hơn nhiều với sự trở lại của Thomas Vermaelen ở mùa giải tới.

Với những phát biểu này, có lẽ Bartra sẽ ở lại sân Nou Camp vào mùa giải tới. Mới nhất, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 8.5 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991 nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ tiền là không đủ để có được sự phục vụ của sao trẻ này. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi với ĐKVĐ La Liga còn thời hạn đến năm 2017. Nếu mùa bóng năm sau Bartra vẫn không cho thấy sự tiến bộ, rất có thể đội bóng xứ sở bò tót sẽ bán anh chứ không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Mong muốn được ở lại của Bartra là rất chính đáng nhưng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha không có đóng góp gì thì đội bóng chủ quản không thể giữ anh mãi được.

Xem video clip Barcelona ăn mừng chức vô địch Champions League 2014-2015:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X