Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức chốt lực lượng dự mùa giải 2015/2016

Thứ Sáu 24/07/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tình hình chuyển nhượng của Barca tại phiên chợ Hè 2015 đã chính thức khép lại và HLV Luis Enrique đã chốt được danh sách lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016.

Barca chinh thuc chot luc luong du mua giai 20152016 hinh anh
Barca sẽ hướng tới mùa giải 2015/2016 khá bận rộn.

Mặc dù bị dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA nhưng Barca vẫn đưa về sân Nou Camp hai tân binh chất lượng trong phiên chợ Hè 2015 là Aleix Vidal và Arda Turan. Nhiều người tin rằng tình hình chuyển nhượng của Barca vẫn chưa dừng lại ở đây vì tân chủ tịch Maria Bartomeu trước đó đã hứa mua thêm tân binh nhằm tăng cường lực lượng cho HLV Luis Enrique để chuẩn bị cho mùa giải gian nan sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu bất ngờ khẳng định, đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm "đóng cửa" thị trường chuyển nhượng: "Toàn đội đã sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu. Chúng tôi đã có được đội hình hoàn chỉnh với những nhân tố mà HLV Luis Enrique muốn". Như vậy, những kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba của Juventus, Marco Verratti của PSG tiếp tục dang dở và nhiều khả năng đội bóng sẽ trở lại cuộc đua giành hai cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ngoài ra, chủ tịch Maria Bartomeu tiết lộ, Barca đang làm mọi cách để giữ chân Adriano và bên cạnh đó sẽ là Pedro. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, nếu như bán hai cầu thủ này thì sẽ gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hổng mất khoảng trống “Cascadeur”. Và trong bối cảnh Barca sẽ phải bung sức trên mọi đấu trường và những tân binh Vidal hay Turan chưa được thi đấu thì điều này rất nguy hiểm. Hiện tại, trước mắt Barca là hướng tới việc hoàn tất chinh phục cú ăn sáu thần thánh gồm: Siêu cup châu Âu, siêu cup TBN và FIFA Club World Cup 2015 tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Barca sẽ triệu tập một số tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia lên đội hình chính gồm: Sandro, Munir. Tài năng trẻ Halilovic nhiều khả năng sẽ được Barca cho sang Premier League học việc, nơi có Everton và West Ham sẵn sàng mời chào. Cụ thể, danh sách Barca thi đấu mùa tới gồm: ter Stegen, Piqué, Rakitić, Busquets, Pedro, Iniesta, Suárez, Messi, Neymar, Rafinha, Bravo, Mascherano, Bartra, Douglas, Munir, Alba, Sandro, Roberto, Adriano, Alves, Vermaelen, Mathieu, Masip. Ngoài ra gồm 2 cầu thủ bị FIFA treo giò: Turan và Vidal.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X