Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao sáng Atletico muốn được "chung mâm" cùng Messi và Ronaldo

Thứ Năm 03/09/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao sáng Atletico, tiền đạo Antoine Griezmann mong muốn đạt được hiệu suất ghi bàn khủng như hai người đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Sao sang Atletico muon duoc chung mam cung Messi va Ronaldo hinh anh
Griezmann muốn đạt được hiệu suất ghi bàn khủng như Messi và Ronaldo.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Antoine Griezmann đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Atletico Madrid ở thời điểm hiện tại. Xuất thân từ vị trí tiền vệ công, Griezmann đang thay da, đổi thịt từng ngày trong phong cách chơi bóng dưới bàn tay nhào nặn của HLV Simeone trong vai trò tiền đạo. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi tới 25 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đội bóng chủ sân Calderon.

Hiện tại, sao sáng của Atletico Madrid, tiền đạo Griezmann vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau hai lượt trận tại La Liga 2015/2016. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ người Pháp hy vọng mình vẫn mãi giữ được phong độ ấn tượng này: “Tôi không mong muốn một con số về bàn thắng cụ thể nhưng nó sẽ phải lớn hơn 25 bàn ở mùa trước. Tôi hy vọng, mình sẽ đạt được hiệu suất ghi bàn ấn tượng giống như Messi và Ronaldo”.

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc tôi sẽ rời Atletico Madrid. Tuy nhiên, tôi đang rất hạnh phúc ở đây, tôi chỉ đi nếu như CLB không cần tới tôi nữa”. Ngoài ra, Griezmann cũng không quên nói xấu người đồng đội cũ Raul Garcia, cầu thủ mới chuyển sang đầu quân cho Bilbao: “Tôi ghét phải thi đấu cùng với Raul Garcia, trên thực tế mối quan hệ của tôi và cậu ấy cũng không được tốt cho lắm”.

Atletico đã bắt đầu mùa giải 2015/2016 với một lực lượng thay đổi rất nhiều. Thế nhưng, trong đội hình của HLV Diego Simeone thì Griezmann vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lúc thì cầu thủ người Pháp đá cặp tiền đạo cùng với tân binh Martinez trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2, khi thì anh sánh bước cùng với Torres. Dù có đá cặp với ai, thi đấu trong vai trò gì đi chăng nữa thì Griezmann vẫn luôn biết cách tỏa sáng, luôn biết cách khẳng định giá trị của mình tại sân Calderon.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X