Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sevilla 0-3 Atletico Madrid (Vòng 2 La Liga 2015-2016)

Zalo

Cuộc chiến của đại diện xuất sắc của xứ Andalusia và đội bóng giàu tham vọng đến từ thủ đô Madrid đã diễn ra khá hấp dẫn với một kết quả đầy bất ngờ.

Hành quân đến sân Ramon Sanchez Pizjuan của đối thủ khó chịu Sevilla, thầy trò Diego Simeone đã đối mặt với rất nhiều khó khăn. Với lợi thế được thu đấu trên sân nhà, đội ĐKVĐ Europa League đã không ngần ngại chơi đôi công khi đối mặt với cực vương La Liga Atletico Madrid.

Ở những phút đầu trận, Llorente hay Vitolo đã không ít lần gây sóng gió về phía đội khách nhưng tài năng của thủ môn Jan Oblak và sự tập trung của hàng phòng ngự Atletico đã giúp cho đại diện của thủ đô Madrid giữ sạch lưới.

Video clip ban thang Sevilla 0-3 Atletico Madrid (Vong 2 La Liga 2015-2016) hinh anh
 

Không chỉ có vậy, đến phút 35, Atletico còn mở được tỉ số. Sau nỗ lực xoay xở của Antoine Griezmann, bóng được cầu thủ người Pháp chuyền lại cho Koke băng lên dứt điểm chính xác để giúp đội khách vươn lên dẫn trước. 1-0 nghiêng về đội bóng của HLV Simeone cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang đầu hiệp 2, Sevilla đẩy cao đội hình tấn công khiến cho Atletico nhiều lúc phải chơi phòng ngự số đông để chống đỡ khá vất vả. Giữa lúc đội chủ nhà vẫn đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ hòa thì họ lại bị thủng lưới. Phút 78, Gabi bên phía Atletico tung ra một cú sút xa khá bất ngờ. Bóng chạm người Krychowiak đổi hướng khiến thủ thành Beto không còn cách nào khác đành phải vào lưới nhặt bóng.

Chỉ 7 phút sau, Jackson Martinez - ngôi sao đã tiêu tốn tới 35 triệu euro của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay tỏa sáng sau khi anh dứt điểm đẹp mắt từ pha phối hợp ăn ý với người đồng đội Griezmann. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Sevilla đã không thể có được dù chỉ 1 bàn gỡ danh dự và đành chịu thất thủ 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid.

Với thắng lợi thuyết phục vừa có được tại Ramon Sanchez Pizjuan, "Rojiblancos" đã toàn thắng sau 2 vòng đầu ở La Liga, ngang bằng thành tích với Barcelona, Celta Vigo và Eibar. Còn Sevilla, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đã đấu mùa này.

Ghi bàn: Koke 35'; Gabi 78'; Martinez 85'
Đội hình xuất phát:
Sevilla: 13 Beto 2 Benoit Tremoulinas 3 Adil Rami 6 Daniel Carrico 23 Coke 4 Grzegorz Krychowiak 8 Vicente Iborra 10 Jose Antonio Reyes 19 Ever Banega 20 Vitolo 24 Fernando Llorente
Atletico: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 18 Jesus Gamez 20 Juanfran 24 Jose Gimenez 5 Tiago 6 Koke 10 Oliver 14 Gabi 7 Antoine Griezmann 9 Fernando Torres

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X