Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla vs Atletico (1h30, 31/8): Gục ngã ở Sanchez Pizjuan?

Chủ Nhật 30/08/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Sevilla vs Atletico tại vòng 2 La Liga 2015/2016 diễn ra, thống kê chỉ ra rằng sân Sanchez Pizjuan đang là nơi đi dễ khó về đối với thầy trò HLV Diego Simeone.

Cả Sevilla vs Atletico đều giành được những kết quả không giống nhau trong ngày mở màn La Liga 2015/2016. Sevilla đã trải qua trận cầu không bàn thắng trên sân của Malaga. Ở trận này, Malaga là đội bóng thi đấu khá áp đảo nhưng nên nhớ rằng Sevilla đã phải chơi trong tình thế thiếu người ở phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2. Trong khi đó, Atletico cũng phải rất vất vả mới có thể thu phục được tân binh “cứng đầu” Las Palmas nhờ pha lập công duy nhất của tài năng trẻ Griezmann. Thậm chí, nếu may mắn hơn thì Las Palmas hoàn toàn có thể rời sân Calderon với ít nhất 1 điểm trong tay.

Sevilla vs Atletico (1h30, 318) Guc nga o Sanchez Pizjuan hinh anh
Sanchez Pizjuan là sẽ điểm tựa vững chắc cho Sevilla.

Không chỉ có phong độ kém hơn mà trong quá khứ Sevilla thường xuyên lép vế ở những lần chạm trán trước Atletico. Chẳng nói đâu xa, mùa giải năm ngoái Sevilla đã từng thua trắng tới 0-4 trước Atletico trên sân Calderon. Trong trận lượt về, đại diện xứ Andalucia cũng đã phải rất vất vả mới có thể khiến đối thủ chia điểm. Mặc dù hai đội bước vào mùa giải 2015/2016 với một lực lượng xáo trộn (cả hai đội đều hoạt động rất tích cực trong phiên chợ Hè 2015) nhưng Atletico vẫn luôn được đánh giá trên cơ Sevilla.

Thế nhưng, không vì thế mà các CĐV Sevilla tỏ ra bi quan trước trận đấu với Atletico. Mặc dù lực lượng và đẳng cấp không bằng đối thủ nhưng Sevilla còn có một điểm tựa vững chắc, đó là pháo đài Sanchez Pizjuan. Cụ thể, trong 20 lần chạm trán trong lịch sử trên sân Sanchez Pizjuan, Sevilla đã giành tới 9 trận thắng, 8 trận hòa và chỉ để thua đúng 3 trận, một con số rất ấn tượng. Không chỉ Atletico mà ngay cả những đội bóng lớn như Barca hay Real đều lắc đầu ngao ngán mỗi khi làm khách trên sân Sevilla.

Ngoài ra, vấn đề của Atletico lúc này là sự hòa nhập không được như chờ đợi của các tân binh. Trong đó, đặc biệt là chân sút Jackson Martinez, cầu thủ đã không thể hiện được nhiều điều trong trận gặp Las Palmas ở vòng đấu trước. Ngoài ra, vị trí mà Miranda để lại (cầu thủ gia nhập Inter Milan) cũng đang là một dấu hỏi rất lớn bởi trên thực tế Gimenez vẫn còn khá non nớt và chưa có kinh nghiệm chinh chiến nhiều. Cuối cùng, sự ra đi của Turan cũng là một bài toán hóc búa đối với Simeone lúc này khi mà những Koke hay Gabi phải hoạt động hết công suất để có thể khỏa lấp được lỗ hổng.

Trong khi đó, Sevilla đã có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải 2015/2016, đặc biệt là đầu tư mạnh mẽ trong việc mua tân binh. Sự ra đi của Carlos Bacca không phải là vấn đề quá lớn khi giờ đây Sevillistas vừa mới tậu một trung phong khá lợi hại là Llorente. Rõ ràng, Sevilla hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại khó khăn cho Atletico. Thậm chí, nếu không cẩn trọng thì thầy trò HLV Simeone hoàn toàn có thể một lần nữa gục ngã tại hiểm địa Sanchez Pizjuan.

Thông tin lực lượng:

Sevilla: Pareja – chấn thương nặng; N'Zonzi – dính án treo giò.

Atletico: Filipe Luis – chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Sevilla (4-2-3-1): Beto – Tremoulinas, Rami, Carrico, Coke – Krychowiak, Iborra – Konophlyanka, Banega, Vitolo – Gameiro.

Atletico (4-4-2): Oblak – Juanfran, Gimenez, Godin, Luis – O. Torres, Gabi, Tiago, Koke – Griezmann, Martinez.

Dự đoán tỉ số: Sevilla 2-1 Atletico

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X