Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano: "Tôi sẽ phát điên nếu trở thành Messi"

Thứ Năm 03/09/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự thành công của Messi khiến cho không ít cầu thủ trên thế giới đều thèm muốn nhưng với Mascherano của Barca thì không.

Mascherano Toi se phat dien neu tro thanh Messi hinh anh
Messi đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Trong sự nghiệp quần đùi, Messi đã thâu tóm tất cả những danh hiệu cá nhân cao quý, đáng chú ý là 4 QBV FIFA, 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu… Bộ sưu tập danh hiệu của Messi chắc chắn khiến cho rất nhiều cầu thủ trên thế giới đều thèm muốn, đều ganh tị. Thế nhưng, với Mascherano thì không, cựu cầu thủ của Liverpool thà làm cầu thủ bình thường còn hơn phải làm mẫu cầu thủ như Messi.

Phát biểu trên tờ Sport, tiền vệ Mascherano của Barca cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ phát điên nếu trở thành Messi. Ở vị trí của anh ấy, bạn phải rất đặc biệt. Không chỉ đáp ứng về mặt tài năng mà bạn còn phải có khả năng chịu đựng sự chỉ trích rất tốt. Khi đội bóng giành được vinh quang thì họ ca ngợi Messi, nhưng nếu đội bóng thất bại thì những gì dành cho Messi cũng ngược lại. Dù vậy, Messi vẫn tiếp tục cống hiến cho tuyển Argentina. Cậu ấy không bao giờ trốn tránh nhiệm vụ đó”.

Như đã biết, sau hai thất bại liên tiếp của tuyển Argentina tại Chung kết World Cup 2014 và Chung kết Copa America 2015, Messi đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích “cay nghiệt” từ dư luận và NHM. Thậm chí, báo chí Argentina còn đăng tải rất nhiều bài viết chỉ trích tinh thần thi đấu của Messi hoặc nhận định sai lầm khi trao tấm băng thủ quân cho cầu thủ sinh năm 1987.

Tình hình căng thẳng tới mức, có nguồn tin cho rằng Messi sẽ chia tay tuyển Argentina một thời gian để lấy lại tinh thần. Thế nhưng, đáp trả lại cơn bão gạch đá trên, Messi vẫn giữ thái độ khá điềm tĩnh và khẳng định chưa bao giờ anh nghĩ tới việc chia tay đội bóng xứ Tango. Lời chia sẻ của Mascherano cũng là một sự đồng cảm về những gì mà người bạn, người đồng đội Messi đã phải đón nhận trong suốt thời gian dài qua. Mascherano hy vọng rằng CĐV sẽ có cái nhìn khách quan về những gì mà Leo đã cống hiến cho tuyển Argentina.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X