Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho quyết cùng Barca vượt khó

Thứ Năm 07/06/2007 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau hai trận đấu phục vụ đội tuyển Brazil trong các trận giao hữu, Ronaldinho khẳng định anh sẵn sàng cùng với Barcelona chinh phục thử thách mới ở La Liga, mà trước tiên là trận đấu sinh tử với người hàng xóm Espanyol tới đây.


Ronaldinho sẵn sàng cùng Barcelona vượt khó khăn
 

“Chúng tôi sẽ tập trung đội hình vào ngày mai, khi tôi trở lại câu lạc bộ”, Ronaldinho nói. “Tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là mọi thứ rất khó khăn”.

 

“Nếu tôi không thể chơi, tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội bóng như các cổ động viên thường làm. Chúng tôi đang có hai trận đấu hết sức khó khăn ở phía trước”.

 

Bên cạnh đó, Ronaldinho cũng khẳng định tương lai của anh với câu lạc bộ Catalan. Sau khi Kaka hết sức mời mọc Ronie đến với AC Milan, Ronaldinho khẳng định anh sẽ ở lại đội bóng.

 

“Tôi thực sự thấy thích thú với điều đó”, anh nói. “Trên thực tế, tôi chưa bao giờ nói lời từ chối. Tôi cảm thấy rất an toàn khi ở Barcelona”.

 

Được đặc cách không phải thi đấu ở Copa America, Ronaldinho cảm thấy rất thoải mái vì có thời gian được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa bóng mới: “Vậy là tôi có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới”.

 

Barcelona và Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với số điểm ngang bằng nhau. Tuy nhiên, Real xếp trên Barca nhờ thành tích đối đầu. La Liga chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc và đó đều là những trận chung kết cho cả hai đội.

 

           Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X