Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Alves có thể đến Liverpool

Thứ Năm 07/06/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ phải Daniel Alves của Sevilla vẫn để ngỏ khả năng chuyển về sân Alfield mặc dù bên phía Liverpool đã có tuyên bố rằng không còn mặn mà với anh như trước.

 

Do có 1 số thông tin về việc Chelsea cũng rất muốn có Daniel Alves nên đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, Liverpool đã tuyên bố sẽ rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ được mệnh danh là "Cafu mới" này.


Alves đã xác nhận thông tin rằng Liverpool rất muốn có anh, nhưng có vẻ như đội chủ sân Alfield không thể đáp ứng yêu cầu mà bên phía Sevilla đưa ra.



"Đúng là Liverpool đã có những nỗ lực nhằm ký hợp đồng với tôi, nhưng có vẻ như 2 bên đã không có 1 tiếng nói chung." Cầu thủ này cho biết.


Alves cũng cho biết rằng anh vẫn rất mong muốn được thi đấu cho đội bóng của thành phố cảng xinh đẹp Liverpool, đặc biệt là được sát cánh với tiền vệ Steven Gerrard. Nhưng anh cũng không phủ nhận việc sẽ vẫn hết lòng cùng CLB cũ để giành được những danh hiệu trong thời gian tới đây, nếu như không có 1 cuộc chuyển nhượng nào diễn ra.


"Tôi rất thích xem Gerrard thi đấu, anh ấy luôn chơi với 100% nỗ lực của mình mỗi khi có bóng." Hậu vệ người Brazil thổ lộ.


"Tôi không suy nghĩ nhiều về vấn đề đi hay ở bởi Sevilla đang đứng trước cơ hội giành cả 3 danh hiệu lớn trong mùa giải. Bây giờ việc chuyển sang 1 đội bóng lớn hơn không phải là vấn đề làm tôi quá bận tâm." Alves cho biết thêm, "Rõ ràng đang có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu một CLB nào muốn có tôi. Một trong số đó chính là chuyện tiền bạc".


Dù sao chưa cần biết kết quả đàm phán giữa Liverpool và Sevilla sẽ ra sao, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng nhà giàu của tỷ phú Abramovich mới là những người chiếm thế thượng phong trong cuộc tranh đua khá quyết liệt này. Họ không ngần ngại đặt lên bàn đàm phán số tiền 24 triệu Euro. Bỏ lại khá xa là 2 tên tuổi không kém phần đình đám, đó là AC Milan với 20 triệu và Real Maldrid với 1 số tiền mặt cộng thêm sự phục vụ của Baptista.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X