Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho thổ lộ đã từng từ chối “Bà đầm già”

Thứ Ba 11/12/2007 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu gần đây, ngôi sao người Brazil của CLB Real Madrid đã gây bất ngờ lớn với báo chí khi thừa nhận anh đã khước từ đề nghị của Juventus trước khi chuyển tới TBN.

Cây săn bàn của CLB hoàng gia khởi đầu sự nghiệp tại Santos và vào thời điểm đó, anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đó Brazil lúc bấy giờ, cùng với người đồng đội Diego (hiện đang là ngôi sao hàng đầu của Bremen).

 

Robinho gia nhập “biên chế” “Kền kền trắng” vào năm 2005 và cũng đã gặp đôi chút khó khăn trong thời gian đầu bởi sự khác biệt giữa cách chơi bóng cũng như cuộc sống ở hai đất nước cách nhau nửa vòng Trái Đất.

 


Trả lời phỏng vấn của nhật báo Gazzetta dello Sport, tiền đạo trẻ thừa nhận: “Tôi đã từng nhận được lời mời chào hấp dẫn của Juve. Nhưng khi đó tôi còn quá trẻ, kinh nghiệm thi đấu chưa có nhiều nên tôi đã quyết định ở lại Brazil. Với một cầu thủ mới 18 tuổi, tôi không đủ tự tin vào bản thân để có thể mạo hiểm rời quê hương để sang châu Âu thi đấu”.

 

Khi được hỏi về đánh giá của anh về ba người đồng hương Ronaldinho, Ronaldo và Adriano, những cầu thủ giống như anh đã đầu quân cho các đội bóng lớn châu Âu từ rất sớm.

Và hiện tại, họ đang tỏ ra không được hài lòng ở CLB.  Robinho bình thản: “Tôi coi họ như là những bậc tiền bối, những tấm gương đáng để học hỏi. Ronaldinho có trục trặc về phong độ, đó là chuyện bình thường với những cầu thủ chuyên nghiệp sau một thời gian ngự trị trên đỉnh của bóng đá thế giới.

 

Còn Adriano đơn thuần chỉ là vấn đề về tâm lý và tôi tin rằng anh ấy sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn như xưa. Tôi vẫn luôn coi Ronaldo là một tiền đạo vĩ đại. Khi anh ấy chơi xuất sắc thì tài năng của anh chỉ thua kém mỗi Maradona mà thôi”.

 

Cuối cùng, không chút do dự khi đánh giá ai là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất hiện nay, Robinho quả quyết: “Tất nhiên là Kaka. Cậu ấy cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đó không có gì phải bàn cãi”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X