Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real và Atletico giành nhau Quaresma

Thứ Hai 28/01/2008 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những diễn biến gần đây trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho thấy “kền kền trắng” đang hướng mục tiêu sang tiền vệ cánh của Porto Ricardo Quaresma. Tuy nhiên, để có được cầu thủ người BĐN này, Real sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng láng giềng Atletico Madrid.

GĐTT Predrag Mijatovic sau khi thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo về sân Bernabeu đã khẳng định sẽ chuyển hướng sang Quaresma trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, một tiền vệ cánh tốc độ là vị trí mà đoàn quân HLV Schuster cần bổ sung cho kế hoạch bảo vệ ngôi vị số 1 Liga năm nay. Nhưng có lẽ Porto chưa có ý định bán anh vào thời điểm này nên Mijatovic nên chờ đến khi mùa bóng kết thúc thì khả dĩ hơn.


 

Trong khi đó, Atletico cũng khao khát có bằng được Quaresma vào mùa hè tới và đội bóng ngoại ô thành Madrid sẵn sàng “chồng” 25 triệu euro để thuyết phục ông chủ Pinto da Costa của Porto“nhả” ngôi sao trẻ tài năng này. Ngoài ra, nếu cần Atletico cũng sẵn sàng các thêm tiền vệ Reyes cho Porto như một phần của bản hợp đồng.

 

Năm ngoái, đội bóng “sọc đỏ trắng” cũng đã thành công trong phi vụ với một tiền vệ người BĐN khác là Simao nên họ có cơ sở tin tưởng vào một khả năng tương tự như với Quaresma. Vì vậy, Atletico sẽ tìm mọi cách để có được tiền vệ của Porto.

Trước sự nhiệt tình của hai đội bóng thành Madrid, chắc chắn chủ tịch Pinto của Porto có cơ hội được thể “hét giá” và sẽ gật đầu nếu đội bóng nào đưa ra số tiền mà ông cảm thấy thỏa đáng. Năm ngoái, ông cũng đã “vớ bẫm” của Real 30 triệu sau khi bán Pepe cho đội bóng Hoàng gia.

 

Và lần này, cũng không có lý do gì mà họ lại không “cò cưa” được số tiền tương tự, thậm chí còn lớn hơn. Khả năng này rất dễ xảy ra bởi Mijatovic vốn rất nổi tiếng… hào phóng khi mua cầu thủ (điển hình như các bản hợp đồng với Pepe, Heinze hay Robben).

 

Quaresma từng nhiều lần thổ lộ ước mơ của anh là được gia nhập đội quân của Schuster. Tiền vệ 24 tuổi này hi vọng mình sẽ thành công được như người đồng hương Luis Figo trước đây.

 

Chưa rõ đội bóng thành Madrid nào sẽ chiến thắng trong phi vụ này, nhưng nhiều khả năng ở mùa bóng tới, người hâm mộ TBN sẽ được chứng kiến ngôi sao trẻ Quaresma phô diễn tài năng tại Primera Liga.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X