Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rijkaard bắt đầu thấy "ngại" Sevilla

Thứ Tư 08/11/2006 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giờ đây, trong kế hoạch chinh phục danh hiệu Primera Liga lần thứ 3 liên tiếp, HLV người Hà Lan đã sẵn sàng điền tên Sevilla vào danh sách những đối thủ cạnh tranh nguy hiểm, bên cạnh Real Madrid và Valencia, khi chứng kiến bước tiến chóng mặt của nhà ĐKVĐ cúp UEFA.

“Sevilla đang dần trở nên là một đối trọng thực sự với bất kỳ đội bóng nào có tham vọng đăng quang ngôi vô địch Liga”, Rijkaard nói. “Họ đã từng đánh bại Barca 3-0 trong trận siêu cúp châu Âu nhưng đáng ngại hơn, họ đang có phong độ quá tốt”.


Rijkaard đã tỏ ra thận trọng với Sevilla

Sevilla vừa chính thức “tiếm ngôi” đầu của Barcelona sau khi nhà ĐKVĐ thủ hòa 1-1 với Deportivo tại Riazor còn đội bóng xứ Andalucia đánh bại Osasuna 2-0 một cách thuyết phục. Hiện tại, các học trò của HLV Juande Ramos được 21 điểm, hơn Barca 1 điểm và bỏ cách Real Madrid 4 điểm.

 

“Họ đang thể hiện một phong độ cao đáng kinh ngạc và lối chơi thực sự hiệu quả. Sevilla đã thắng nhiều trận liên tiếp, thu được rất nhiều điểm và đang ngày càng là một thách thức với mọi đội bóng tại Liga”, HLV người Hà Lan tỏ ý thán phục.

“Tuy nhiên, hiện cuộc chạy đua vẫn còn rất dài và không khó hiểu khi khoảng cách giữa các đội là rất sít sao trong giai đoạn đầu này. Dù không có được kết quả như ý trong thời gian gần đây nhưng tôi vẫn thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của Barca”.

 

“Đúng là Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn khi liên tiếp đụng phải những đối thủ khó chịu trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của Samuel Eto’o.

 

Sau trận đấu với Chelsea, chúng tôi lại phải tới Riazor vốn chưa bao giờ dễ chịu với các đội khách. Hoàn cảnh của Barca tại Champions League là không mấy dễ thở nhưng tôi biết rằng đội bóng của mình có thể vượt qua thử thách đó”, HLV Rijkaard nhận định.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X