Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhòm ngó Stankovic

Thứ Ba 07/11/2006 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ đầy ấn tượng của tiền vệ người Serbia, Stankovic trong màu áo Inter Milan mùa giải này đã thu hút sự chú ý của đội bóng Hoàng gia TBN, Real Madrid.

Với việc Fabio Capello đang dẫn dắt Real, đương nhiên, chuyện đội bóng này ưa thích các cầu thủ đang thi đấu thành công tại Serie A là việc hoàn toàn dễ hiểu, nhất là sau thành công ban đầu của 2 bản HĐ mới từ Juventus là Fabio Cannavaro và Emerson.

Stankovic (trái) đang chơi rất tốt trong màu áo Inter

Theo lời khẳng định của tờ AS, Real Madrid đang bí mật thương lượng với tiền vệ người Serbia, Dejan Stankovic, người đang là động lực giúp Inter Milan liên tiếp giành chiến thắng và đang đứng đầu BXH Serie A vào thời điểm này.

Trong 2 ngày tới đây, Vinicio Fioranelli sẽ lên đường tới Madrid, và theo như "thiên hạ" đồn, tay đại diện của Stankovic sẽ có một cuộc gặp gỡ bí mật cùng Fabio Capello và Pedrag Mijatovic, người đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao, mà cụ thể hơn là vị trí đang có toàn quyền quyết định hoạt động chuyển nhượng của CLB.

Khi một tay đại diện cầu thủ gặp một CLB khác, đương nhiên là không thể có chủ đề nào khác ngoài chuyện đàm phán, bàn bạc về một vụ chuyển nhượng nào đó. Vì thế, tờ AS khẳng định Real Madrid đang tìm mọi cách lôi kéo Stankovic về với sân Bernabeu trong mùa hè 2007 tới đây.

Nhiều khả năng Antonio Cassano, cầu thủ đang nổi loạn và bị thất sủng dưới thời Capello sẽ được đem ra như là một phần trong bản HĐ đưa Stankovic về với Real Madrid.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X