Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real vượt qua "lời nguyền Andalucia"

Chủ Nhật 02/03/2008 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real đã bước qua lời nguyền xứ Andalucia khi giành một chiến thắng sát nút 3-2 sau một cuộc lội ngược dòng vất vả trước đội chủ nhà Recreativo. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, một lần nữa khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ 2 trên BXH được tái lập.

Real đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2

Ba lần hành quân đến Andalucia là 3 lần thua đau với kền kền trắng trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây. CHính vì vậy dù chỉ phải gặp một Recreativo yếu đuối nhưng các cầu thru Real vẫn tỏ ra rất thận trọng. trong trận đấu này HLV Schuster đã chỉ đạo các học trò của mình tràn lên tấn công ngay từ đầu bởi họ đã ở vào thế cưới lưng hổ. Tuy nhiên đoàn quân màu trắng đã bị lãnh một đòn hồi mã thương ngay ở phút thứ 16 do quá mải mê lên tấn công.

Từ quả đá phạt của Martins, các trung vệ của Real đã lúng túng để Caceres  dứt điểm hạ gục thủ môn Iker Casillas.


Tuy nhiên Real đã chứng tỏ được bản lĩnh của ông lớn khi mà đến phút thứ 29, chúa nhẫn Raul đã có bàn gỡ hòa. Drenthe cướp được bóng sau đường chuyền hỏng của trung vệ người Argentina Bouzon. Anh tạt bóng cho Raul bật cáo đánh đầu tung lưới Sorrentino

 

Tỷ số 1-1 đã khép lại hiệp 1 khá sôi nổi và hấp dẫn. Bước sang hiệp 2, căng thẳng bắt đầu từ phút thứ 51 khi Beto quá ham bóng khi lao vào phạm lối với thủ môn Casillas và trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Không dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau đội khách Real Madrid cũng đã cân bằng được quân số sau pha phạm lỗi của Ramos. Kể từ lúc này, cầu thủ hai đội liên tục có những pha phạm lối thô bạo buộc trọng tài phải rút thêm 4 thẻ vàng chia đều cho Real và Recreativo Huelva. Cục diện trận đấu đã thay đổi khi chủ nhà tiếp tục “dính” thẻ đỏ ở phút thứ 69 và cầu thủ Alvares phải rời sân.

Nhưng Robinho vào sân đã tạo nên sự khác biệt

Lúc này thiên thần tóc vàng mới tung Robinho vào sân, và cầu thủ người Brazil này đã tạo nên sự khác biệt. Liên tiếp trong các phút thứ 74 và 90 của trận đấu Robinho lập cú đúp nâng tỉ số lên 3-1. Vào phút bù giờ thứ 3, Martins ấn định tỉ số 2-3 của trận đấu sau quả đá phạt trực tiếp mẫu mực hạ gục thủ thành Casillas.

Một trận đấu thực sự kịch tính và nhuốm màu bạo lực khi có tới 3 thẻ đỏ và 7 thẻ vàng được rút ra. Thế nhưng 3 điểm đã là một kết quả quá tốt với Real khi họ đã giải được lời nguyền Andalucia ám ảnh suốt trong 1 thời gian dài. Hơn nữa việc người anh em Atl Madrid bất ngờ chiến thắng trước Barcelona khiến khoảng cách giữa họ và kình địch xứ Catalan được nới ra thành 5 điểm

Đội hình thi đấu:
Recreativo Huelva: Sorrentino; Iago Bouzón, Beto, Martín Cáceres, Poli (Ersen Martin 76'); Varela, Barber, Carlos Martins, Aitor (Quique Álvarez 61'); Camunas (Zahínos 77'), Sinama Pongolle.
Real Madrid: Casillas; Sergio Ramos, Cannavaro (Robinho 73'), Heinze, Torres; Diarra, Gago; Robben, Baptista, Drenthe (Pepe 57'); Raúl.

  • Phượng Kim

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X