Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khẳng định ở Sanchez Pijzuan

Thứ Bảy 26/01/2008 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thể hiện một bộ mặt thất vọng trên sân khách nhưng tại Pijzuan Sanchez lại là một Sevilla khác hẳn với sức mạnh của đội bóng xuất sắc nhất thế giới 2007 do IFHHS bầu chọn.

Sevilla sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh tại sân nhà

Hai trận thua liên tiếp trước Bilbao và Getafe xen lẫn vào đó là việc bị Barcelona loại khỏi vòng tứ kết cúp nhà Vua đã đẩy Sevilla vào thế cùng đường. Đội bóng số 1 thế giới theo xếp hạng của Liên đoàn thống kê thế giới IHHFS đang rơi vào tình trạng không còn gì để phấn đấu: ở Liga họ thậm chí đã kém vị trí giành Champions League tới 11 điểm, Họ cũng chính thức trở thành Cựu vô địch của Cúp nhà Vua còn ước mơ Champions League thì thật xa vời với đội bóng Andalucia.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Chưa hết những ngày gần đây còn rộ lên những thông tin không hay về chuyện tiền đạo chủ lực Fabiano sẽ rời khỏi sân Sanchez Pijzuan để đến với Man City. Sevilla thực ra chỉ nắm giữ 35% quyền sở hữu đối với tiền đạo này còn 65% còn lại thuộc về nhà tài phiệt Kia Joorabchian, người vốn nổi tiếng vì thương vụ Tevez và Mascherano sang Westham trước đây.

Fabiano nhiều khả năng sẽ ra đi

Mặc dù chủ tịch Nido nói cứng về khả năng tiền đạo này sẽ còn ở lại nhưng không thể nói trước về điều gì bởi Sevilla đâu có nắm quyền chủ động trong thương vụ này. Nếu chuyện này xảy ra thì đây là một tin rất buồn với các CĐV Sevilla bởi Fabiano đã ghi 20 bàn cho đội bóng xứ Andalucia cho đến thời điểm này trong đó có 13 bàn tại La Liga; nếu không có những bàn thắng của tiền đạo người Brazil thì không hiểu Sevilla lúc này đang đứng ở đâu trong BXH. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SEV gửi 8579

HLV Jimenez cũng đang như ngồi trên đống lửa khi chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội. Khá thành công sau khi tiếp quản vị trí của J.Ramos để lại  thế nhưng giờ đây khi cần khẳng định tiếng nói của mình khi Sevilla đang gặp nhiều bất lợi từ nhiều phía thì Jimenez tỏ ra bất lực. Điều này chứng tỏ ông cũng chỉ là "cái bóng" mờ so với người tiền nhiệm và việc BLĐ Sevilla tìm một HLV "có số má" để dẫn dắt đội bóng xứ Andalucia là một điều không có gì phải bàn cãi.

Ở trận lượt đi Osasuna đã thủ hòa 1-1 với Sevilla nhưng lần này....

Những thông tin bất lợi đó cùng với việc hàng loạt trụ cột vắng mặt do CAN 2008 khiến cho Sevilla không được đánh giá cao, dù đối thủ của họ chỉ là một Osasuna đang đứng thứ 14 trong BXH. Ở trận lượt đi hai đội đã thủ hòa 1-1 và điều đó là động lực tinh thần rất lớn cho đội khách trong chuyến hành quân tới Sanchez Pijzuan đêm nay.

Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng Sevilla chỉ tỏ ra yếu ớt khi chơi trên sân khách,Nhà ĐKVĐ UEFA Cup lần lượt trắng tay tại Barcelona, Zaragoza, Atletico, Villarreal, Almería, Athletic và mới đây là Getafe ở La Liga năm nay. Còn trên sân nhà vẫn là một Sevilla cực kì đáng sợ khi mà đã lần lượt Real Madrid và Valencia phải chịu thua ở đây. Sức mạnh của đội bóng ĐKVĐ UEFA Cup nằm ở đôi cánh khi mà phát hiện mới Capel chơi ngày càng chững chạc và được ví như một Reyes mới trong khi D.Alves dường như càng ngày càng hoàn thiện những kĩ năng tấn công bên phía cánh trái.

Một chiến thắng cần thiết cho đội bóng xứ Andalucia để giúp họ dẹp bớt những um xùm nơi hậu trường.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Sanctis; Alves, Mosquera, Escude, Drago; Navas, Poulsen, Renato, Capel; Fabiano, Kerzhakov.

Osasuna: Ricardo; Azpilicueta, Cruchaga, M. Flano, Monreal; Punal, margairaz, Juanfran, J. Garcia, Vela; Dady.

Dự đoán: Sevilla thắng 3-1

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X