Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm Real quan tâm đến Eto'o

Thứ Năm 24/07/2008 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bern Schuster HLV của Real Madrid mới đây đã nói rằng Eto’o là mẫu cầu thủ mà Kền kền trắng cần trong mùa bóng mới


Tại trại tập huấn ở Irdning(Áo) nơi Real tiến hành tập huấn trước mùa giải mới Schuster đã bất ngờ tuyên bố ông muốn có Eto’o trong đội hình. Đội phó Guti cũng phụ họa theo khi cho rằng Eto’o là một cầu thủ lớn và rất thích hợp với một đội bóng lớn như Real.

Báo đen Eto'o là mục tiêu mới nhất của Real

Hiện tại trong đội hình Real có mỗi một mình Van Nistelrooy đảm nhận vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan này rất hay bị chấn thương và cũng đã luống tuổi nên không thể hiện được phong độ cao. Chính vì vậy đã từ lâu Schuster thúc giục giám đốc thể thao Mijatovic mua một tiền đạo đẳng cấp


Eto’o hiện đã không còn nằm trong kế hoạch mùa bóng mới của Barcelona. Anh hiện vẫn đạt phong độ tốt và hẵn còn đang ở độ tuổi sung sức và có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao thêm vài năm nữa. Hơn nữa Eto’o là một cầu thủ từng trưởng thành tại lò đào tạo Real và nếu anh có trở lại Bernabeu cũng là điều bình thường.

 

Tuy nhiên thật khó đế Schuster đạt được ước muốn của mình bởi không đời nào đội bóng xứ Catalan chịu nhả cầu thủ của mình cho đội bóng đối địch.

  • . Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X