Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid “chơi khó” Milan

Thứ Bảy 05/01/2008 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp lại sự quan tâm của nhà ĐKVĐ Champions League với Sergio Ramos, đội bóng Hoàng gia TBN tuyên bố sẽ chỉ để hậu vệ phải tài năng này ra đi với mức giá… 180 triệu euro theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Ramos nhanh chóng trở thành một trụ cột nơi hàng thủ Real nhờ lối chơi mạnh mẽ, chiến đấu tới cùng và khá đa năng. Ngoài việc là một hậu vệ phải công thủ toàn diện, Ramos còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và anh được coi như một “Hierro mới” tại sân Bernabeu.

 

 


Theo tờ Marca, Milan đã “đánh tiếng” muốn có cựu cầu thủ Sevilla sau những màn trình diễn thuyết phục của anh trong màu áo “Kền kền trắng” và dự định sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để lôi kéo Ramos về San Siro.

 

Tuy nhiên, ngay sau khi Milan công khai sự quan tâm của mình đối với Ramos, Real Madrid đã trả lời bằng một động thái lạnh lùng: “Muốn có Ramos, hãy chìa ra 180 triệu euro, bằng không thì đừng nói chuyện”.

Hồi mùa hè năm ngoái, nhận thức được việc mình đang sở hữu một “tài sản” giá trị, Real đã nhanh chóng “buộc chân” Ramos bằng bản hợp đồng có thời hạn tới tận năm 2013 và đi kèm với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng với cái giá… trên trời! Chủ tịch Ramon Calderon từng nhiều lần khẳng định Ramos là một trong những trụ cột để Real xây dựng đội bóng trong tương lai và không bao giờ để anh ra đi.

 

Trong thương vụ này, không phải Milan không có hy vọng bởi Real đang “đau đầu” khi Ramos gây sức ép buộc CLB phải tăng lương cho anh (có thể là mức cao nhất tại Real), nếu không anh sẽ ra đi. Tất nhiên đó có thể chỉ là yêu sách của Ramos khi anh đang ở vị thế thuận lợi để có quyền mà “vòi vĩnh” nhưng nếu BLĐ Real không khôn khéo thương thuyết thì họ sẽ rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.

 

Bởi nếu “làm căng” và trong trường hợp Ramos muốn tới Milan thì Real chẳng thể ngăn cản hậu vệ này do họ đã “trót” ký một bản hợp tác với đội bóng Italia trong đó có điều khoản: “Nếu cầu thủ nào thuộc hai CLB mà muốn sang đầu quân cho bên kia thì đội bóng chủ quản không được ngăn cản”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X