Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Kền kền” đợi chờ Albelda

Thứ Năm 03/01/2008 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc "cách mạng nhân sự" tại Mestalla có thể gây rất nhiều sóng gió với Valencia nhưng với các đội bóng khác tại Liga, đó là cơ hội tốt để “tậu” những “món hàng” bị bỏ rơi. Và Real Madrid tỏ vẻ hào hứng nhất khi họ đang chờ đợi sẽ đưa cựu thủ quân Albelda về sân Bernabeu.

Tất nhiên, Real muốn có tiền vệ xuất sắc này mà không tốn một xu. Tiền vệ ĐTQG TBN đã chính thức bị “ra rìa” khỏi biên chế của Los Che và HLV Koeman cho phép anh tự do tìm kiếm một “bến đỗ” mới. Nhưng để phòng ngừa “hậu họa”, tuyển trạch viên người Hà Lan đã đề ra một điều khoản là không cho phép anh chuyển sang thi đấu cho bất kỳ một đội bóng nào tại Liga, nhất lại là Real Madrid.


Albelda (phải) đã là người thừa ở Valencia
 

Alberto Toldrá, người đại diện cho Albelda thì cho rằng điều cần thiết nhất với “số 4” hiện giờ là phải được thi đấu thường xuyên bởi chỉ còn 5 tháng nữa thôi là Euro 2008 sẽ bắt đầu. Đợt chuyển nhượng mùa đông năm nay chính là cơ hội để anh “tự giải thoát” cho cám cảnh hiện nay. Do vậy, trong tình thế này, chỉ cần một CLB nào ngỏ ý là Albelda sẽ gật đầu đồng ý ngay.

 

Về phía đội bóng Hoàng gia, họ vẫn muốn thuyết phục Valencia để CLB này đồng ý cho phép Albelda về đầu quân cho mình. Albelda cũng tỏ vẻ ngạc nhiên trước sự quan tâm của Real đối với mình, bất chấp việc Los Che “cấm cửa” anh với bất kỳ đội bóng nào tại Primera Liga.

Sở dĩ Real Madrid rất quan tâm đến Albelda một phần vì họ đang rất cần một tiền vệ trụ thay thế cho Diarra (tiền vệ này sẽ vắng mặt tại Real khoảng 1 tháng để tham dự CAN 2008). Hơn nữa, họ cũng sẽ không tốn một xu nào bởi Albelda đang thuộc loại hàng “free”. Chỉ có điều tiền vệ 30 tuổi này chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại Champions League bởi anh đã thi đấu trong màu áo Valencia tại giải đấu này.

 

Mà không chỉ có Real, 3 đội bóng khác tại Premier League là Tottenham Hotspur, Newcastle United và Everton đều rất thèm khát tiền vệ quét đầy kinh nghiệm này. Tuy cơ hội là không nhiều những không phải “Los Merengues” không có hi vọng bởi chắc chắn, việc Albelda thi đấu tại Real và Liga sẽ dễ cho anh thích nghi và hòa nhập hơn là chinh chiến ở đảo quốc sương mù.

 

Dù sao Albelda cũng còn đáng giá chán nhưng hai đồng đội khác của anh là Canizarez và Angulo, nạn nhân của cuộc cách mạng do Koeman “khởi xướng” vẫn đang “ngồi chơi xơi nước”. Hiện vẫn chưa có bất kỳ CLB nào "đánh tiếng" với hai "hàng thừa" này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X