Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tới 160 triệu bảng, PSG vẫn vồ hụt Ronaldo

Thứ Hai 07/09/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Globo Esporto, mặc dù đã chi ra tới 160 triệu bảng nhưng PSG vẫn vồ hụt Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chi toi 160 trieu bang, PSG van vo hut Ronaldo hinh anh
PSG vồ hụt Ronaldo trong phiên chợ Hè 2015.

Trong tham vọng chinh phục trời Âu, PSG vẫn không ngại tiêu tiền để mua sắm cầu thủ đắt giá. Thậm chí, nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng đã nhiều lần bày tỏ tham vọng mua Ronaldo và Messi, hai siêu sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Messi vẫn luôn là báu vật của Barca và thật khó để PSG có thể dễ dàng mà có được. Mục tiêu còn lại của của PSG là Ronaldo, cầu thủ cũng đã nhiều lần bóng gió muốn rời Real trong một ngày không xa.

Việc PSG muốn mua Ronaldo cũng không phải là chuyện quá mới lạ. Thậm chí, trước đó tạp chí danh tiếng France Football còn tiền lộ chủ tịch Perez của Real đã từng gặp mặt với chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi để bàn về thương vụ Ronaldo. Theo tiết lộ, Real rất muốn bán Ronaldo trong bối cảnh cầu thủ này đã bước sang tuổi 30 và thật khó có thể duy trì được phong độ trong 1-2 mùa giải tới.

Tuy nhiên, Real và PSG đã không thể đi đến được thống nhất trong phiên chợ Hè 2015. Theo tiết lộ từ tờ Globo Esporto, mặc dù đã chi ra tới 160 triệu bảng nhưng PSG vẫn vồ hụt Ronaldo, thế nhưng dường như Los Blancos vẫn muốn nhiều hơn thế. Nếu như phía Real đồng ý mức giá trên, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, hiện tại kỷ lục đang được Gareth Bale nắm giữ với giá 85.5 triệu bảng.

Sau khi thất bại trong thương vụ Ronaldo, PSG đã mua Di Maria của M.U (44.5 triệu bảng). Tuy nhiên, về lâu về dài thì đại diện thành Paris vẫn rất cần một mẫu cầu thủ như Ronaldo trong bối cảnh Ibrahimovic đã luống tuổi và Cavani vẫn chưa gánh hết trọng trách ghi bàn trong đội bóng. Cũng theo tiết lộ từ Globo Esporto, PSG sẽ quay lại đàm phán thương vụ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và họ sẽ làm tất cả để đón chân sút người BĐN về sân công viên các Hoàng tử.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X