Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Barca nhắm tới 10 cầu thủ cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Hai 07/09/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách chuyển nhượng Barca trong phiên chợ Đông tới đang thật sự khiến cho NHM phải giật mình khi có sự xuất hiện tới 10 gương mặt.

SOC Barca nham toi 10 cau thu cho ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Barca lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đội hình của Barca giờ đây đang thiếu đi chiều sâu sau khi họ chia tay những Xavi, Pedro và Montoya. Để bù đắp lỗ hổng này, Barca đang lên danh sách mua tân binh trong phiên chợ Đông, thời điểm mà họ được thỏa sức mua sắm sau khi mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Lúc này, nhà ĐKVĐ La Liga đang rất cần phải bổ sung thêm một tiền đạo làm nhiệm vụ đóng thế cho tam tấu MSN, một tiền vệ hòng lúc Iniesta sa sút và bên cạnh đó là tìm người đóng thế cho Alba.

Theo tiết lộ của báo chí TBN, danh sách chuyển nhượng Barca trong phiên chợ Đông tới thật sự hiến cho NHM phải giật mình khi có sự xuất hiện tới 10 gương mặt. Để tìm người thay thế cho Pedro, Barca đang phân vân trong việc lựa chọn giữa Jesus Navas (Man City), Nolito (Celta Vigo), Carlos Vela (Real Sociedad) và Antonio Candreva (Udinese). Nếu như Nolito đã được Barca liên hệ trong phiên chợ Hè vừa qua thì ba cái tên còn lại đều là những gương mặt mới được tuyển trạch viên của Barca nhắm tới.

Ngoài ra, Barca còn đang nhắm tới Karim Bellarabi (Leverkusen), Domenico Berardi (Sassuolo), Riyad Mahrez (Leicester City), Florian Thauvin (Newcastle), Lasse Schone (Ajax) và đặc biệt là Theo Walcott (Arsenal). Đấy là còn chưa kể tới việc Barca không giấu giếm tham vọng kích nổ “bom tấn” Paul Pogba của Juventus và Marco Verratti, hai thương vụ họ đã thất bại trong phiên chợ Hè 2015.

Có thể hiểu được, Barca đang tỏ ra bí bách vì họ đã phải im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trên thực tế, Blaugrana đã mang về sân Nou Camp hai tân binh chất lượng là Turan và Vidal nhưng họ vẫn chưa được sử dụng cho tới tháng 1/2016. Từ giờ cho tới thời điểm đó, Barca sẽ gặp phải vô vàn khó khăn khi mà lực lượng dự bị của họ quá mỏng trong khi đó thầy trò HLV Luis Enrique còn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X