Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp vỡ mộng tái hợp tiền đạo Nolito

Thứ Hai 07/09/2015 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm người thay thế Pedro, Barcelona đã nhắm tới Nolito, chân sút trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Nhưng thông tin Nolito chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Celta Vigo khiến đội bóng xứ Catalan thất vọng.


Sau sự ra đi của Pedro, Barca đang rất muốn mua một tiền đạo chất lượng đủ sức đóng thế bộ ba Messi - Suarez - Neymar khi cần. Những sự lựa chọn khả dĩ nhất mà Blaugrana hiện sở hữu trong đội hình chỉ là một Rafinha không phải tiền đạo thực thụ hay Sandro, Munir còn quá non nớt. Do đó, Barca đã dành sự chú ý cho "người cũ" Nolito. Sinh năm 1986, Nolito gia nhập đội trẻ Barca vào năm 2008 và từng vài lần ra sân trong màu áo đội 1 trước khi ra đi vào năm 2011. Đến năm 2013, tiền đạo này chuyển sang khoác áo Celta Vigo và trở thành tay săn bàn chủ lực của đội (ghi 25 bàn qua 2 mùa vừa rồi).

Nolito chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Celta Vigo

Nhưng mới đây đích thân chủ tịch của Celta, Carlos Mourino đã tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Faro de Vigo rằng CLB đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo Nolito về việc gia hạn hợp đồng. Nếu mọi việc suôn sẻ thì khoản phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 28 tuổi sẽ được nâng lên thành 25 triệu Euro. Mourino cũng cho biết thêm:

“Dù có thể có nhiều người sẽ không tin nhưng tôi xin nhắc lại rằng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức hỏi mua Nolito cả. Tôi khẳng định đội bóng chưa từng đàm phán với Barcelona và cả Nolito cũng vậy.” Khép lại câu chuyện, Mourino khẩn khoản: “Tôi mong mọi người hãy tin tưởng vào CLB, chúng tôi đang cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách rõ ràng và trung thực nhất.”

Với những tuyên bố dứt khoát của chủ tịch của Celta, xem ra Barca sẽ phải chuyển mục tiêu mua sắm. Người mừng nhất trước thông tin Nolito không tới sân Nou Camp hẳn phải là tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev, người từng thổ lộ mơ ước được khoác áo Barca. Về phần mình “Gã khổng lồ” xứ Catalan cũng đang để ý tới “Shevchenko đệ nhị” và không loại trừ khả năng sẽ coi anh là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng Barca
vào đầu năm sau.
Barcelona ủ mưu “cướp” mục tiêu của Arsenal, Liverpool
(Bongda24h.vn) - Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev vào đầu tháng 1/2016 khi...


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X