Thứ Sáu, 18/10/2024 Mới nhất
Zalo

Real gọi, Higuain trả lời!

Chủ Nhật 02/11/2008 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ruud Van Nistelrooy đã không có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Real vì lý do sức khỏe, đồng nghĩa với gánh nặng ghi bàn sẽ lại đè lên đôi vai của cặp tiền đạo Raul - Higuain. Và tất nhiên, sẽ rất ít các Madridista dám đặt niềm tin vào đội trưởng Raul, cầu thủ khá im hơi gần đây, thay vào đó “Pipit” lại được xướng tên.

Higuaín không chỉ dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Real ở La Liga với 5 bàn, anh còn mang về những điểm số quyết định cho Los Blancos. Theo tờ AS, không một cầu thủ Real nào lại có được những bàn thắng mang tính chất quyết định như Higuaín. Trở lại với vòng 2 La Liga trong trận đấu Real đả bại Numancia 4-3, chính Higuain là một trong những cầu thủ ghi bàn giúp Los Blancos tránh khỏi trận hòa trên sân nhà.

Higuain đang là hy vọng của các Madridista

Chưa dừng lại ở đó, Higuaín còn tiếp tục nổ súng trong các trận gặp Atletico Madrid, và quan trọng nhất là cú đúp mang về 3 điểm từ tay Athletic Bilbao vòng trước. Tính tổng cộng, tiền đạo Argentina đã “tiết kiệm” cho Nhà trắng tới 7 điểm.
Ở La Liga, ngay cả David Villa (10 bàn) và Negredo (5 bàn) cũng chỉ giúp Valencia và Almeria bảo toàn 6 điểm. Kém hơn một chút, Eto’o (9 bàn) “bỏ túi” cho Barcelona 5 điểm từ những bàn thắng anh ghi được ở La Liga.
 


Tham gia

 

Tuy nhiên, có một trở ngại đang khiến Schuster đau đầu trong việc dụng binh. Higuain đã chơi liền tay 6 trận liên tiếp gần đây của Real, khả năng anh bị vắt kiệt sức là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hơn nữa, BLĐ Real đang thắt chặt kiểm tra điều kiện thể lực của các cầu thủ sau pha đột quỵ của De La Red trên sân Irun, trong trận gặp Real Union ở vòng 4 cúp Nhà vua. Trong trường hợp xấu nhất, Schuster sẽ buộc phải tung Saviola vào sân.

Nếu không có gì thay đổi, Higuain và Raul sẽ là cặp đôi tấn công của Real

Trở về sau thất bại trước đội bóng hạng 3 Union, Real chắc hẳn sẽ lại giống như Villarreal khi “trút giận” cả vào đối thủ ở vòng 9 La Liga. Sergio Ramos nhiều khả năng trở lại thi đấu sau vụ scandal tốn nhiều giấy mực, một phần vì Salgado đã dính chấn thương đầu gối hồi giữa tuần. Ngoài hậu vệ lão tướng người Tây Ban Nha, HLV Schuster tiếp tục không có được sự phục vụ của Miguel Torres, thủ môn số 3 Jordi Codina và tiền vệ đánh chặn tiềm năng Javi García. Nhưng nhìn chung Los Blancos vẫn duy trì được đội hình gồm toàn các “hảo thủ” số 1. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT ALM gửi 6789

Về phía Almeria, họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thư hùng trên sân nhà del Mediterráneo khi để một loạt ngôi sao đội hình 1 nghỉ dưỡng sức trong trận đấu Copa del Rey giữa tuần, đó là thủ thành Diego Alves, tiền vệ Corona, Julio Álvarez và chân sút trẻ Pablo Piatti.

Còn nhớ tháng 2/2008, Almería từng đánh bại Real Madrid với tỉ số bất ngờ 2-0 trên sân Mediterráneo. Đó là hệ quả từ phong độ đáng kinh ngạc của đội bóng mới thăng hạng mùa trước, giúp họ cán đích ở vị trí tốp 8 CLB mạnh nhất La Liga 2007/08. Nhưng mua này, Almeria khó có thể duy trì thành tích trên khi họ đã mất đi HLV trẻ tuổi tài cao Unai Emery, nhân vật được coi là linh hồn của đội bóng (đã sang Valencia).

Nhìn chung Schuster đang có đầy đủ ngôi sung sức nhất trong đội hình

Hơn nữa, thành tích thi đấu gần đây của đội bóng nằm ven bờ Địa Trung Hải cũng không thực sự khả quan. Họ để thua Sevilla (0-1), Barcelona (0-5) và tiếp theo sẽ là tháng 11 đầy giông bão khi họ phải đối mặt với Real Madrid và Villarreal. Almeria khó tránh khỏi trận thua thứ 3 liên tiếp.

Danh sách triệu tập của Real cho trận đấu: Iker Casillas, Dudek, Sergio Ramos, Pepe, Cannavaro, Metzelder, Heinze, Marcelo, Diarra, Gago, Sneijder, Guti, Van der Vaart, Robben, Drenthe, Saviola, Higuain và Raúl.

Đội hình ra sân dự kiến:

Almeria: Diego Alves; Bruno, Chico, Pellerano, Mané; Juanito, Corona; Juanma Ortíz, Julio Álvarez, Piatti; Negredo.    

Real: Casillas; Sergio Ramos, Pepe, Cannavaro, Heinze; Van der Vaart, Gago, Sneijder; Higuain, Raúl, Robben.

Dự đoán: Almería 1-2 Real Madrid

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X