Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real gặp họa trước derby thành Madrid

Thứ Hai 28/09/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jese là cái tên tiếp theo sau Bale, James, Danilo và Ramos sẽ vắng mặt trong trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real vào cuối tuần này.

Real gap hoa truoc derby thanh Madrid hinh anh
Jese tiếp tục dính chấn thương.

Chính sách xoay tua của Rafa Benitez đã không thể phát huy được hiệu quả như mong muốn. Bằng chứng, những siêu sao hàng đầu như Bale, James, Danilo và Ramos đều dính chấn thương và vắng mặt trong chuỗi trận đã qua. Bỗng chốc, Bernabeu trở thành bệnh viện và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích thi đấu của Real, điển hình là trận hòa trước Malaga mới đây.

Chưa hết, mới đây cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét Real khi họ một lần nữa đón nhận hung tin từ Jese. Mặc dù vừa trở lại sân cỏ sau hơn 1 năm vắng mặt nhưng tài năng trẻ Jese tiếp tục dính chấn thương. Phút 59 trận Real 0-0 Malaga, cầu thủ sinh năm 1993 nằm vật ra sân và tỏ vẻ rất đau đớn. Anh ra dấu xin thay người và HLV Rafa Benitez đã lập tức đưa tiền vệ Mateo Kovacic vào thay thế.

Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, Jese đã bị căng cơ đùi. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về mức độ chấn thương của anh. Nhưng bác sĩ khẳng định, tiền đạo sinh năm 1993 chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong 2 trận sắp tới của Real trước Malmo ở Champions League và đặc biệt là trận derby thành Madrid với Atletico tại vòng 7 La Liga 2015/2016 vào cuối tuần này trên sân Calderon.

Chấn thương của Jese một lần nữa mang đến cơn đau đầu cho HLV Rafa Benitez. Hiện tại, Los Blancos đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và trận Atletico vs Real mang một tính chất rất quan trọng. Và với một lực lượng chắp vá, thật khó để bầy kền kền có thể có được trận đấu dễ dàng trước đại kình địch Atletico. Hơn lúc nào hết, các Madridista tiếp tục trông chờ vào tài năng của Rafa và liệu Real có thể vượt qua được khó khăn lần này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X