Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kết" sao Chelsea, Real sẵn sàng bán Ronaldo hoặc Bale cho M.U

Thứ Hai 28/09/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Times khẳng định, Real Madrid muốn mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở hè 2016. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo cho M.U nhằm cân bằng ngân quỹ chuyển nhượng.


Real Madrid hỏi mua Eden Hazard trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, thế nhưng Chelsea đã từ chối bán tiền vệ người Bỉ cho Los Blancos. Không bỏ cuộc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hazard đang là ngôi sao sáng nhất của The Blues, sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để có được cầu thủ này. Để cân bằng thu chi, Real sẵn sàng bán Gareth Bale cho M.U
.
Real Madrid mua Hazard o ky chuyen nhuong he 2016 hinh anh
Real muốn mua Hazard ở hè 2016
M.U muốn mua Bale từ khi anh chưa rời Tottenham, nhưng Quỷ đỏ thất bại trong cuộc chạy đua với Real Madrid vào năm 2013, đội trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho ngôi sao người Wales. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đích thân chủ tịch Perez khẳng định M.U đã gửi lời đề nghị mua Bale nhưng ông không đồng ý. Lúc này, Bale đang không đáp ứng đúng với những sự kỳ vọng tại Santiago Bernabeu. Chữ ký kỷ lục thế giới bị lu mờ bởi cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, không ít lần giữa hai cầu thủ này xuất hiện những mâu thuẫn. Đây là lý do vì sao Kền kền trắng tính chuyện để cựu cầu thủ của Tottenham sang Old Trafford.
Real Madrid lại nhận thêm hung tin ở hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã phải đón nhận thêm hung tin chỉ ít giờ trước trận đấu tại vòng 6 La Liga 2015/16 khi trung vệ Pepe gặp chấn thương và sẽ phải...
Real cũng có một lựa chọn khác, đó là để Ronaldo rời Santiago Bernabeu, nếu lựa chọn Bale là “hạt nhân” trong tương lai. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là một trong những mục tiêu được M.U theo đuổi ở hè này. Mới đây, CR7 còn khẳng định anh mong muốn được tái hợp với tiền đạo Wayne Rooney trước lúc treo giày. Trước đó không lâu, giới chuyên môn từng đồn đoán về việc Real Madrid có thể cho phép CR7 tới PSG hoặc M.U với mức phí chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng. Có những nguồn tin lại khẳng định rằng Kền kền trắng sẵn sàng để Ronaldo rời Bernabeu vào mùa hè năm tới chỉ với giá 70 triệu bảng.

Theo thông tin từ Sunday Times, Real Madrid sẵn sàng chi tối thiểu 70 triệu bảng đưa Hazard rời Chelsea. Mặc dù là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, thế nhưng lúc này Hazard đang chơi rất mờ nhạt. Chelsea khẳng định không bán tiền vệ người Bỉ bằng mọi giá, bằng chứng là việc họ đã thuyết phục thành công Hazard gia hạn hợp đồng. Thế nhưng, trước phong độ kém cỏi của tiền vệ 24 tuổi, một lời đề nghị béo bở từ Real Madrid sẽ khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải suy nghĩ lại. Nếu cho phép ngôi sao người Bỉ đến Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2016, Chelsea sẽ có một ngân sách rất lớn phục vụ cho mục tiêu tái thiết lực lượng trước lúc bước vào mùa giải tới. 

Video Ronaldo vô duyên ra sao ở trận Real Madrid 0-0 Malaga


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X