Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi 3 trận liên tiếp, Ronaldo tệ nhất trong 5 năm qua

Thứ Hai 28/09/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc tiếp tục tịt ngòi trong trận Real 0-0 Malaga, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại phiên bản tồi tệ nhất trong 5 năm qua.

Tit ngoi 3 tran lien tiep, Ronaldo te nhat trong 5 nam quaA hinh anh
Ronaldo đang gặp vấn đề về tâm lý.

5 bàn thắng vào lưới của Espanyol và cú hat-trick trận gặp Donetsk vẫn chưa giúp Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất. Đã 3 trận trôi qua (gặp Granada, Bilbao và Malaga), Cr7 vẫn im hơi lặng tiếng một cách đáng sợ. Thậm chí trong trận Real 0-0 Malaga mới đây, Ronaldo đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn, anh tung ra tới 14 cú sút nhưng chưa một lần đánh bại thủ môn Kameni của đối phương.

Mặc dù vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga (5 bàn) nhưng không phủ nhận Ronaldo đã liên tục gây thất vọng rất lớn trong thời gian qua. Trên thực tế, 5 bàn thắng mà Ronaldo ghi được chỉ được diễn ra trong 1 trận đấu (Espanyol), còn 5 trận đấu còn lại anh không thể ghi bàn và là nguyên nhân trực tiếp khiến Los Blancos đón nhận kết quả kém cỏi.

Chưa hết, với việc tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở La Liga, Ronaldo đã trở lại phiên bản tồi tệ nhất trong 5 năm qua. Cụ thể, mùa giải 2010/2011, Cr7 cũng đã rơi vào tình trạng khó khăn tương tự trong giai đoạn khởi đầu (rất may mùa đó Ronaldo cũng ghi tới 40 bàn thắng). Cho tới lúc này, Ronaldo đã tung ra tới 49 cú sút và có được 5 pha lập công, khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng chỉ là 10%, một con số tồi tệ trong sự nghiệp của Cr7.

Có thể lý giải việc Ronaldo liên tục tịt ngòi trong chuỗi trận đã qua là do cầu thủ này đang bị áp lực về mặt tâm lý. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi là Cr7 cán mốc ghi 500 bàn trong sự nghiệp và thêm 3 bàn nữa để vượt mặt đàn anh Raul trở thành cây săn sàn số một trong lịch sử Los Blancos. Đương nhiên, những cột mốc, kỷ lục trên đang đè nặng lên đôi vai của Cr7 trong chuỗi trận đã qua.

Xem video Ronaldo vô duyên ra sao trong trận Real vs Malaga:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X