Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real “đãi quân”: Quyết chi đậm để vượt khủng hoảng

Thứ Bảy 22/11/2008 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nếu giành chiến thắng liên tiếp trong 5 trận đấu tới, các cầu thủ Real Madrid sẽ gần như trở thành triệu phú nhờ vào khoản tiền thưởng “bom tấn” mà chủ tịch Calderon hứa hẹn sẽ “phá két đãi quân”.

 

Không còn thụ động trông chờ vào những giải pháp kỹ chiến thuật của bộ máy huấn luyện, chủ tịch Calderon đã đi trước một bước nhờ vào động thái “hào hiệp” của mình. Theo tờ Marca, vị Luật sư 57 tuổi này đã tuyên bố sẽ tặng thưởng mỗi cầu thủ Real Madrid số tiền khổng lồ là 120 nghìn Euro cho mỗi trận thắng trong 5 vòng đấu sắp tới.

 

Calderon sẽ thưởng lớn cho các cầu thủ Real nếu họ giành chiến thắng

Quyết định này vừa được đưa ra vào chiều qua, trong một bữa ăn thân mật diễn ra sau buổi tập của các cầu thủ Real tại trại huấn luyện Valdebebas. Tất cả những thành viên của Nhà trắng, từ những cầu thủ đang chuẩn bị cho trận đấu đêm nay đến những “bệnh binh” như Van Nistelrooy, De la Red; “bộ sậu” lãnh đạo gồm GĐTT Pedja Mijatovic, HLV Bernd Schuster, trợ lý HLV Jose Angel Sanchez, trợ lý kỹ thuật Miguel Angel Portugal… đều có mặt trong buổi nói chuyện được cho là tìm lại không khí đoàn kết của Real.

 

Theo đó, nếu giành chiến thắng trong 5 vòng đấu tới, gặp Recreativo tại Bernabeu, hành quân đến Belarus gặp BATE Borisov, đối đầu Getafe ở Coliseum, tiếp Sevilla và Zenit St. Petersburg trên sân nhà, các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng tối đa lên tới 600 nghìn Euro. Thậm chí số tiền thưởng này còn tăng lên gấp bội nếu Real đả bại được Barcelona ở Nou Camp và Valencia tại Bernabeu vào 2 vòng đấu sau đó.

Trước cơn khủng hoảng không lối thoát của Real Madrid, dễ hiểu tại sao chủ tịch Calderon lại dùng doping tiền thưởng để khích lệ các cầu thủ có thêm động lực thi đấu. Cũng vào khoảng thời gian này năm ngoái (tháng 12), Calderon đã thưởng cho mỗi cầu thủ khoản tiền 300 nghìn Euro sau trận thắng 1-0 trước Barca trên sân Nou Camp, riêng cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Baptista, được đút túi 600 nghìn Euro.

 

Chưa biết chính sách “khích quân” này của Schuster có hiệu quả hay không nhưng chắc chắn đây là động thái khôn ngoan của vị chủ tịch Real. Xét cho cùng, với khoản lợi nhuận lên tới 400 triệu euro, Real hoàn toàn có thể bớt xén chút ít để chi thưởng cho các cầu thủ nhằm vượt qua thừi kì cam go này. Đây cũng được cho là câu trả lời cho việc tuyên bố “thưởng lớn” cho các cầu thủ Barca mà chủ tịch Laporta vừa tuyên bố ngày hôm qua. Theo đó, các cules sẽ chia nhau số tiền lên đến 34 triệu Euro nếu mùa giải này Barca giành cú ăn ba La Liga, Champions League và Copa del Rey.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X