Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real chỉ muốn Ronaldo

Thứ Tư 18/04/2007 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ mà Real Madrid muốn có nhất  trong mùa hè tới chính là Cristiano Ronaldo, siêu tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Man Utd.

Không chỉ là Real, cả thế giới muốn Ronaldo!

Mặc dù đã có vài phương án được đưa ra nếu như Real không mua được Cristiano Ronaldo, song tất cả đều không làm cho giám đốc thể thao Predrag Mijatovic thấy hài lòng, chỉ có tiền vệ Bồ Đào Nha là mong muốn duy nhất của Real.

Predrag Mijatovic mới đây chính thức tuyên bố rằng câu lạc bộ của ông đã không còn hi vọng nào nữa trong việc đưa Ronaldo về với Bernabeu trong mùa hè tới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Man Utd đến năm 2012, anh nguyện là người hùng của Man Utd trong lòng người hâm mộ.

“Chúng tôi biết rằng chuyện đó đã xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng xuất sắc nhưng lại đang thi đấu ở một câu lạc bộ lớn”, Mijatovic nói trên đài Marca.

“Real đã biết được những gì xảy ra trong mùa hè tới. Một thực tế rất khó khăn nhưng bạn không thể bỏ cuộc ngay bây giờ được. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi vẫn theo đuổi Ronaldo, chỉ Ronaldo”.

Quả là Real đã gần như mất hết hi vọng trong thương vụ Ronaldo. Với mức lương 150 nghìn bảng tuần, Ronaldo đã đồng ý ở lại Man Utd và Real không còn cơ hội. Tuy nhiên, việc họ vẫn cố theo đuổi Ronaldo có thể chỉ vô vọng, bởi biết rằng Man Utd không bao giờ chịu bán đi tài năng siêu hạng của mình.

         Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X