Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Raul sẽ không rời Real Madrid

Thứ Ba 17/04/2007 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Raul lặp lại khát vọng sẽ kết thúc sự nghiệp Bernabeu và hoàn tất 3 năm hợp đồng còn lại tại Real Madrid, thay vì tin đồn anh sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải năm nay.


Năm thứ 13 thi đấu tại Bernabeu, tiền đạo 29 tuổi này trở thành tâm điểm chỉ trích của công luận vì phong độ cũng như vai trò đội trưởng bị lu mờ và anh là một phần nguyên nhân dẫn tới việc việc Real Madrid không đoạt bất cứ danh hiệu gì kể từ năm 2003.

Raul thừa nhận chơi rất hiệu quả ở vị trí tiên phong trong thời gian gần đây là nhờ sự bố trí hợp lý của HLV Fabio Capello. Cụ thể là anh liên tiếp ghi bàn ở 2 trận gần đây, nhưng theo Raul thì trận Real Madrid thua 1-2 trên sân Santander là do trọng tài “tặng” cho đội chủ nhà 2 quả phạt penalty không đáng có.

Trắng tay suốt 3 năm qua, Real Madrid hiện xếp thứ 3 mùa này, kém Barcelona 5 điểm trong khi giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Thứ bảy tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc đọ sức căng thẳng, tiếp CLB xếp thứ 4 là Valencia.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X