Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Pepe lại “chơi khó” Real Madrid

Thứ Ba 22/01/2008 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Bồ Đào Nha lại khiến “kền kền trắng” lâm vào cuộc khủng hoảng mới ở hàng phòng ngự khi dính chấn thương phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Pepe đã phải tập tễnh sớm rời sân trong trận Derby Madrid cuối tuần qua với Atletico sau  pha va chạm với một cầu thủ chủ nhà và theo chẩn đoán của các bác sĩ, trung vệ này vừa nhận thêm một vết rách cơ mới khiến anh phải “ngồi chơi xơi nước” trong ít nhất 3 hay 4 tuần nữa.

 


Đấy là trong trường hợp mọi việc tiến triển tốt đẹp bởi nếu tình hình xấu hơn dự đoán, thời gian để anh bình phục có thể kéo dài tới 6 tuần. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn hy vọng rằng Pepe có thể kịp ra sân cho trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với AS Roma vào cuối tháng Hai tới.

 

Điều đáng nói là Pepe cũng chỉ mới trở lại sau một thời gian nghỉ dưỡng thương và trước trận đấu với Atletico, đã có nhiều ý kiến băn khoăn rằng liệu có nên tung một cầu thủ vừa bình phục vào thi đấu ngay từ đầu trong một trận đấu căng thẳng và quyết liệt như vậy. Tuy nhiên, do tính chất quan trọng của trận đấu và cũng bởi hàng thủ Real đang “rách” đủ chỗ nên HLV Bernd Schuster vẫn phải “nhắm mắt” điền tên Pepe vào đội hình xuất phát.

Kể từ khi gia nhập Real hồi mùa hè vừa rồi với bản hợp đồng đắt giá 30 triệu euro, Pepe liên tục vắng mặt vì những chấn thương đủ loại, dù anh không phải không có những trận đấu xuất sắc. Trung vệ người Bồ Đào Nha này chính là người được chấm điểm cao nhất của hàng thủ Real trong trận Siêu kinh điển với Barca, trận đấu mà Pepe luôn có mặt ở những “điểm nóng” để kịp bọc lót cho đồng đội và giúp Real rời Nou Camp với chiến thắng 1-0.

 

Chấn thương của Pepe khiến nỗi lo đối với hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia càng thêm “chồng chất” khi mà hai hậu vệ khác là Gabriel Heinze và Christoph Metzelder cũng đang trong tình trạng tương tự. Đây cũng chính là 3 tân binh mà Real mới chiêu mộ hồi mùa hè năm ngoái để củng cố hàng thủ nhưng cả Pepe, Henize và Metzelder hầu như tới Real để “dưỡng thương” nhiều hơn là có mặt trên sân!

 

Như vậy, trong khi chờ đợi Heinze hay Metzelder trở lại, HLV Schuster buộc phải đưa Sergio Ramos vào đá cặp cùng Fabio Cannavaro bởi Real không còn ai có khả dĩ để chơi trung vệ. Nhiều người thậm chí đã đặt ra câu hỏi CLB có nên bổ sung gấp một trung vệ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông này không khi mà “vấn nạn” chấn thương liên tục đe dọa như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X